CeCe Trương phát hành MV thứ hai trong năm 2023: Đôi Mắt Biết Nói Dối

TTGĐ - Thực hiện toàn bộ bằng điện thoại với khung hình 9:16, MV mới - 'Đôi mắt biết nói dối' - của CeCe Trương mang lại trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Đây là sản phẩm thứ hai trong năm 2023 của Cece Trương, sau ca khúc Phân tâm 1 chút ra mắt vào ngày 14-2 năm nay.

Đôi mắt biết nói dối là một bản city pop được viết bởi nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - hitmaker đứng sau loạt ca khúc đình đám Vpop như: Dấu mưa, Bốn chữ lắm, Tháng tư là lời nói dối của em...

Ca từ của ca khúc là những băn khoăn, trăn trở của cô gái về tình cảm mà đối phương dành cho mình, không biết liệu người đó có thích mình không hay chỉ do bản thân tự suy diễn...

Ở một góc nhìn khác, đôi khi người yêu có những ngày bận rộn với công việc, mệt mỏi nên ít thể hiện sự quan tâm.

Nhưng do bản tính của con gái hay suy nghĩ, dễ tưởng tượng ra nhiều câu chuyện khác nhau, chứ thật ra chẳng có điều gì giấu sau đôi mắt của chàng trai cả.


MV được thực hiện hoàn toàn bằng điện thoại với khung hình 9:16, đem lại cho người xem trải nghiệm như đang nhìn vào một chiếc điện thoại của nhân vật nữ chính.

Vào buổi chiều cuối tuần, cô cùng bạn bè đi thả diều và dùng điện thoại để làm những hoạt động luôn có của mọi cô nàng gen Z: quay vlog, chụp - chỉnh ảnh và đăng story kèm caption tâm trạng.

CeCe chia sẻ thông điệp muốn truyền tải qua Đôi mắt biết nói dối: “Ca khúc này như câu chuyện của nhiều bạn trẻ hiện nay, chúng ta đều có tình cảm với đối phương, và đều cảm thấy điều gì đó từ người kia dành cho mình. Nhưng vì lý do nào đó, có thể là sợ mất tình cảm bạn bè, mà chúng ta không đủ can đảm để tỏ bày với người mình thích”.


"Đôi mắt biết nói dối" phù hợp để gắn vào những story hoạt động hằng ngày của giới trẻ - những buổi sáng cà phê hay buổi chiều cuối tuần thả diều cùng bạn bè.

Đầu năm 2023, CeCe Trương đã khẳng định bản thân sẽ tích cực hoạt động trong cả năm nay để có thể gửi đến khán giả nhiều sản phẩm hơn.

Mở đầu với Phân tâm 1 chút do chính cô sáng tác và bây giờ là Đôi mắt biết nói dối, có thể thấy nữ ca sĩ đã và đang nỗ lực hết mình để có thể giữ lời hứa với khán giả, bùng nổ hơn trong năm 2023.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595