Cận cảnh nhan sắc thí sinh Miss World Việt Nam 2023 tại Ngày sơ khảo

TTGĐ - Vòng sơ khảo "Miss World Việt Nam 2023" chứng kiến nhiều thí sinh nổi bật với tri thức cao cùng với nhan sắc nổi bật.


Ban tổ chức “Miss World Việt Nam 2023” đã hé lộ loạt thí sinh có ảnh dự thi và profile nổi bật trên fanpage chính thức. Cận cảnh nhan sắc ngoài đời của các thí sinh cũng vô cùng nổi bật, bên cạnh đó là loạt thành tích và sở trường đáng nể của dàn thí sinh năm nay.


Phạm Hương Anh (2005) là thí sinh gây chú ý với thành tích khi vừa tròn 18 tuổi. Hương Anh xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi. Thiết kế tinh tế cộng hưởng với lối make up trong veo, tóc cột nhẹ phần trên và xõa xoăn nhẹ phần đuôi giúp cô gái thu hút sự chú ý.


Chia sẻ với ban tổ chức, Hương Anh cho biết: “Từ bé em đã luôn cố gắng nuôi dưỡng lòng biết ơn cho mình. Vì thế khi nhận được nhiều sự quan tâm của quý khán giả, em đã lấy đó làm động lực rất lớn để xuất hiện thật chỉn chu tại buổi sơ khảo ngày hôm nay”.


Bùi Khánh Linh - Top 10 Miss World Việt Nam 2022 một lần nữa ghi danh tại cuộc thi năm nay. Để chuẩn bị cho lần trở lại này, Khánh Linh đã theo đuổi các dự án về nông nghiệp sạch, cũng như trau dồi khả năng trình diễn, ngoại ngữ và tri thức trong suốt thời gian qua. Khánh Linh cũng thể hiện được tài năng ca hát của mình tại buổi sơ khảo hôm nay.


Hoa khôi Bóng chuyền Thành phố Đà Nẵng 2023 Nguyễn Ngân Hà mang một nguồn năng lượng tươi trẻ, năng động đúng với tinh thần thể thao mà cô luôn theo đuổi.


Mai Thị Hà Thu xuất hiện với thiết kế đen nhung, lối makeup nhấn sâu vào đôi mắt cùng mái tóc búi gọn sang trọng.


Có thể thấy Miss World Việt Nam luôn sở hữu dàn thí sinh chất lượng. Không chỉ là những người trẻ, năng lượng tươi mới mà còn sở hữu trình độ học vấn cao. Cuộc thi sẽ khởi động vòng chung khảo vào tháng 5 sắp tới và Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trao lại vương miện vào đêm chung kết toàn quốc vào tháng 7 sắp tới.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595