Ca sĩ Hoàng Phương Linh, ca sĩ Hồ Đức Lợi bật khóc nói lời cảm ơn đấng sinh thành trên sóng truyền hình

TTGĐ - Hoàng Phương Linh bật khóc, lần đầu đứng trên sân khấu hát cảm ơn cha ruột, Hồ Đức Lợi nghẹn ngào vì hát xin lỗi mẹ vì mải lo kiếm tiền mà nhiều năm không về quê ăn Tết.


Là nhân vật trong tập 12 Sân khấu đầu tiên, ca sĩ Hoàng Phương Linh muốn hát tặng cha ca khúc “Mưa trên quê hương” mà cha cô rất thích. Nữ ca sĩ muốn cảm ơn vì những hy sinh, vất vả mà cha đã trải qua để chăm lo cho gia đình, cho các con.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Phương Linh thể hiện tình cảm với gia đình, cô từng đưa cha mẹ lên Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện bộ ảnh gia đình mừng Vu Lan, cũng từng cho ra mắt MV “Vu Lan có mẹ”.

Tuy nhiên, là một ca sĩ nhưng Hoàng Phương Linh vẫn chưa từng một lần để cha mẹ ngồi nghe cô hát trực tiếp, thấy cô đứng trên sân khấu biểu diễn bao giờ. Vì vậy, cô mong muốn dành tiếng hát của mình làm món quà đặc biệt tặng cha.

Trò chuyện cùng Vũ Mạnh Cường, Hoàng Phương Linh khóc nghẹn vì nhớ về những vất vả của cha. Cô tiết lộ, em trai bị bệnh nên khiến cha cô mất ngủ suốt mấy tháng, tinh thần suy sụp trong cả một thời gian dài.

Nữ ca sĩ luôn đau đáu vì phận là con nhưng cô không làm được gì để giúp tinh thần cha tốt lên. Hoàng Phương Linh nhớ về khoảng thời gian cô mới theo đuổi đam mê ca hát, cha mẹ làm nông và vì để ủng hộ con gái mà có bao nhiêu tiền cũng lo cho đam mê của cô.

Hoàng Phương Linh cho biết, nếu có một điều ước thì cô sẽ ước bản thân là con trai để có thể gánh thay nhưng vất vả trong cuộc sống cho cha. “Tiếc là tôi không phải con trai nên chỉ có thể cố gắng phấn đấu trong công việc, theo đuổi đam mê để lấy đó làm niềm vui cho cha mẹ, khiến cha mẹ tự hào”, nữ ca sĩ bộc bạch.


Nhân vật thứ hai là Hồ Đức Lợi, chàng ca sĩ, diễn viên trẻ muốn cất tiếng hát xin lỗi mẹ. Giống với nhân vật đầu tiên, Đức Lợi cũng chưa từng hát cho mẹ nghe và muốn đứng trên sân khấu hát tặng người “khán giả đặc biệt” của mình một lần.

Đức Lợi cho biết, anh từng nghĩ phải có nhiều tiền gửi về cho cha mẹ mới quan trọng, chính vì vậy sau những ngày tháng thành công đó anh không còn kiếm được nhiều tiền nữa đã không dám về quê. Thậm chí là nhiều năm liền không về nhà đón Tết cùng gia đình.

“Cho tới năm nay tôi về, đúng may chuyến xe cuối cùng đêm 30 Tết về đến nhà. Mẹ đã rất vui khi nhìn thấy tôi. Lúc đó tôi mới nhận ra rằng mình đã yêu thương cha mẹ sai cách vì điều khiến mẹ vui vẻ hạnh phúc thật sự là được có con cái, có đầy đủ các thành viên trong gia đình đoàn tụ chứ không phải là tiền”, Đức Lợi bộc bạch.

Tại chương trình, Hồ Đức Lợi hát ca khúc “Nếu một mai ta bay lên trời” của Hứa Kim Tuyền. Anh tiết lộ, câu hát: “Nhắm mắt thấу tôi quaу về, về với bữa cơm nhà, mà bao lâu tôi bỏ qua” khiến anh vô cùng ấn tượng. Nó giống như nói về chính bản thân anh vì từng có khoảng thời gian rất lâu không về nhà, không có được một bữa cơm gia đình trọn vẹn bên gia đình.

Cuối chương trình, Hồ Đức Lợi còn mong muốn đón cha mẹ lên ở cùng mình. Anh tự hào vì bản thân đã không còn phải chuyển trọ liên tục như trước mà đã mua được nhà riêng, mong muốn gia đình luôn sum vầy hạnh phúc.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595