Bi Max có đam mê mãnh liệt với ẩm thực Singapore, tiết lộ bí mật này tại “Quán ăn hạnh phúc”

TTGĐ - Bi Max tiết lộ có niềm đam mê đặc biệt với du lịch cũng như ẩm thực của Singapore, Chen Ru Lu, Hoàng Rapper nể phục nam diễn viên khi phá lệ tại chương trình.


Mở đầu tập 15 Quán ăn hạnh phúc, Chen Ru Lu bắt đầu chọn món ngon với tiêu chí phục vụ cho một anh chàng đẹp trai. Bỗng MC Hoàng Rapper xuất hiện và cho rằng Chen Ru Lu đang chọn món ngon cho mình. Nghe vậy, cô nàng liền dập tắt hy vọng của nam rapper bởi vì người mà Chen Ru Lu nhắc đến chính là Bi Max.

Tuần này, Singapore chính là câu chuyện mà trước đây Bi Max đã từng chia sẻ cùng Hoàng Rapper rằng anh có niềm đam mê với du lịch và ẩm thực của đất nước này. Ví dụ như cua, dimsum, cháo ếch là các món mà hôm nay sẽ được giới thiệu với khán giả.

Thực đơn tuần này sẽ khác với những tuần trước, chúng ta sẽ thưởng thức các món ăn theo set. Đến với set đầu tiên gồm các món: Sườn cọng, mì sụa, cải rổ sốt dầu hào và quẩy. Với cái tên “mì sụa” khiến cho MC Hoàng Rapper vô cùng hoang mang vì đây là lần đầu tiên anh được nghe tới món này. Nghe vậy, Chen Ru Lu liền giải thích cho người anh: “Mì sụa có nghĩa là ‘phúc kiến’ hay còn gọi với cái tên ‘mì chỉ’ có ý nghĩa sợi mì kéo càng dài thì tuổi thọ của mình sẽ càng lâu”.



Sau khi thưởng thức món “mì sụa”, Hoàng Rapper cho biết “Sợi mì rất mềm, khi ăn vào sẽ cảm thấy lưỡi và răng được mát xa luôn”. Bi Max phì cười và bái phục trước sự ví von rất tượng hình của nam MC. Ăn kèm với món “mì sụa” là cải rổ cùng phần sườn có mỡ, chảy đều theo dọc cọng sườn rất mềm và béo. Sự mềm tan của miếng sườn, giòn tan của quẩy không quá ngán cũng không quá mặn khiến ai cũng tận hưởng món ăn này.

Tại bữa ăn, Bi Max khiến cho Chen Ru Lu và Hoàng Rapper vô cùng bất ngờ khi tiết lộ: “Từ nhỏ tới giờ em không biết ăn rau, một cọng hành nhỏ thôi em cũng lè ra. Nhưng có vẻ như món này em ăn được và rất ngon đối với em”.

Tiếp đến, set 2 bao gồm: Soup hoa viên, soup lòng thập cẩm. Với set này, nhà hàng chế biến rất kỹ lưỡng bởi những loại thảo mộc khác nhau, nguyên liệu trực tiếp nhập khẩu từ Singapore. Thành phần “heo viên” nhà hàng tự làm thủ công khiến cho Chen Ru Lu hoài nghi nhưng sau đó cô đính chính rằng “Miếng cắn đầu tiên em xác nhận làm thủ công thật”. Bên cạnh đó, “soup hoa viên” kết hợp cùng nước dùng, làm từ sườn rất ngọt, nước thêm gia vị giúp món có hương thơm ngào ngạt.

Đến với món “soup thập cẩm” khiến dàn khách mời không rời mắt với màu món ăn rất trong nhưng lại bắt mắt. Bi Max chia sẻ thêm: “Miếng cật làm rất trắng, lòng được sơ chế sạch, bao tử rất giòn, dai vừa đủ. Quan trọng là phèo nếu mình không làm kỹ sẽ rất nhiều vi khuẩn”.

Đến với set 3: Giò heo hầm xì dầu, phèo non hầm xì dầu, cải chua và cơm trắng. Phần phèo được xử lý sạch, bên trong mềm béo ngậy, độ da bên ngoài có độ dai nhất định ăn không bị hôi. Dễ dàng cắn đứt bởi vị độ dai vừa phải. Ăn kèm, cơm trắng với giò heo xì dầu rất thơm. Cuối cùng, giò heo làm rất dẻo, dai. Một lần nữa, Chen Ru Lu chia sẻ: “Màu của set này quá đậm có thể sẽ mặn, nhưng sau khi ăn em cảm thấy nêm nếm rất vừa vị và không mặn”.

Thưởng thức xong, Bi Max gửi lời cảm ơn hai MC và chương trình Quán ăn hạnh phúc đã cho mình một bữa ăn thật ngon miệng.

Chương trình phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Khôi Nguyên

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595