Amway Việt Nam vinh dự nhận bằng khen từ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

TTGĐ - Amway Việt Nam và Tổng Giám đốc, ông Huỳnh Thiên Triều vinh dự nhận Bằng khen từ Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì những đóng góp tích cực và hiệu quả trong chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ. Nhân dịp này, Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hơn 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 300 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện.

Đại diện Amway Việt Nam nhận hoa tại thảm đỏ của sự kiện.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi", trong hơn một thập kỷ (từ năm 2009-2022) với 14 lần tổ chức, chương trình Chủ nhật Đỏ đã không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực đến cho xã hội, đem niềm tin và hy vọng sống cho hàng triệu người bệnh. Chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV – năm 2022 đặc biệt thành công cả về công tác tổ chức và sự hưởng ứng từ các cơ quan, đơn vị và đông đảo nhân dân khắp cả nước. Chương trình diễn ra trên 40 tỉnh thành phố với gần 100 điểm hiến máu, đã thu hút trên 100.000 người tham gia, số lượng máu thu về đạt 50.723 đơn vị máu, vượt xa chỉ tiêu đề ra ban đầu.

Kế thừa và phát huy sự thành công của chương trình năm trước, Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chủ nhật Đỏ lần thứ XV, góp phần trao đi những giá trị tốt đẹp theo tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Chương trình không chỉ quy tụ tập thể nhân viên, nhà phân phối, và khách hàng của Amway Việt Nam, mà còn có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty tình nguyện hiến máu, đóng góp hơn 300 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện.

 Sự kiện thu hút hàng trăm nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam đã hào hứng tham gia ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ.

Từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam tự hào khi được đồng hành cùng Báo Tiền Phong góp một phần nhỏ cho những bệnh nhân cần truyền máu, hỗ trợ công tác cứu chữa người bệnh; đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực “Cho đi là còn mãi”. Trải qua 4 năm đồng hành, Amway Việt nam đã bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia gần 1,000 đơn vị máu và thu hút hơn 1,500 người tham gia.

Với những đóng góp tích cực và hiệu quả trong chương trình hiến máu tình nguyện Chủ nhật Đỏ 4 năm liên tiếp, Amway Việt Nam vinh dự nhận được Bằng khen từ Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Không chỉ ghi nhận sự đóng góp của tổ chức, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng đánh giá cao và trao tặng bằng khen cho những nỗ lực dẫn dắt tập thể trong những năm vừa qua của ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam.

Đại diện Amway Việt Nam nhận bằng khen từ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc, Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TpHCM, Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2023 tại TpHCM chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn những tình nguyện viên của Amway đã cho đi giọt máu để cứu những cuộc đời, làm đẹp hơn cuộc sống. Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Amway Việt Nam giúp truyền đi thông điệp hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm bổn phận riêng của một cá nhân cụ thể nào mà rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng. Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Amway Việt Nam để tiếp nhận hiệu quả, đảm bảo tiến độ và hoàn thành các mục tiêu đề ra, góp phần huy động nguồn máu quý giá để cứu chữa những người bệnh.”

Trung tá, Bác sĩ Vũ Sơn Giang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân Y 175 cho hay: “Bệnh viện Quân y 175 cùng với báo Tiền Phong đã đồng hành với Amway Việt Nam rất nhiều mùa và lần nào đến với Amway cũng là một không khí khác. Thay mặt những bệnh nhân, chúng tôi cảm ơn các tình nguyện viên Amway đã hiến dâng những tinh túy nhất của mình cho xã hội, cho những bệnh nhân cần máu.”

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm tự hào lớn lao của tập thể nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam, và là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong suốt 15 năm hoạt động tại Việt Nam đã được các cơ quan, tổ chức, đối tác uy tín công nhận. Với thông điệp “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, chúng tôi mong muốn mỗi tình nguyện viên của Amway Việt Nam không chỉ đóng góp lượng máu của mình, góp phần mang lại sự sống, niềm tin, hy vọng cho người bệnh và gia đình của họ, mà còn lan tỏa tinh thần bác ái cũng như truyền cảm hứng sống khỏe, sống tốt, sống lành mạnh, quan tâm và chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân đến những người xung quanh.”

Thu Thuỷ 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595