Á hậu Phương Nhi hạnh phúc đón sinh nhật cùng Top 3 MWVN 2022 và sự xuất hiện bất ngờ của mẹ

TTGĐ - Sinh nhật tuổi 21, Á hậu Phương Nhi được hội chị em Miss World Vietnam 2022 tổ chức tiệc bất ngờ. Bên cạnh sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, còn có một nhân vật bất ngờ xuất hiện đã khiến nàng hậu bật khóc.


Sau 9 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi vẫn là nàng hậu được săn đón hàng đầu hiện nay. Cô được cộng đồng fan sắc đẹp ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới” và dự đoán sẽ trở thành “chiến binh nghìn máu” tại đấu trường quốc tế sắp tới.


Mới đây, Á hậu Phương Nhi vừa được tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại Vũng Tàu. Buổi tiệc được trang trí với tone màu hồng chủ đạo, nàng hậu xuất hiện rạng rỡ với chiếc đầm màu hồng trong trẻo, đậm chất nàng thơ.



Mẹ cô đã bí mật bay từ Thanh Hóa vào TP.HCM và hoá thân vào nhân vật mascot Thỏ Hồng, đồng hành cùng Phương Nhi suốt bữa tiệc nhưng cô nàng không hề hay biết.


Sau đó, khi xem đoạn video lời chúc từ mẹ, đồng thời thổi bánh sinh nhật, nhân vật mascot mới lộ diện và khiến cô nàng òa khóc trong vòng tay mẹ.


Được biết đây là năm thứ hai Á hậu Phương Nhi phải đón sinh nhật xa gia đình và là năm đầu tiên sau cuộc thi Miss World Vietnam 2022, nên người đẹp không giấu được sự xúc động khi được gặp mẹ.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595