Xem trọn bộ "Tình yêu dối lừa" trên THVL1

TTGĐ - Bộ phim truyền hình Việt Nam "Tình yêu dối lừa" được phát sóng vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 14/2. Phim dự kiến dài 35 tập.


"Tình yêu dối lừa" xoay quanh cuộc đời nhân vật Hoàng Nam (Trung Dũng). Lớn lên với một tuổi thơ cơ cực, ám ảnh cái nghèo đeo bám dai dẳng khiến Hoàng Nam nhanh chóng quên đi lời hẹn thề cùng Mai (Mỹ Linh) để đến với Thiên Nga (Đào Vân Anh) - con gái duy nhất của chủ tịch một công ty bất động sản lớn mạnh tại Sài Gòn.

Nhưng ngọn lửa tình yêu vẫn cháy âm ỉ trong họ và sự ra đời của bé Khánh My (bé Cát Vi) đã mang đến biết bao điều tiếng không hay cho Mai. Những ngày cuối đời, Mai trao gửi đứa con chung lại cho người tình cũ với hi vọng sẽ giúp đứa bé có một tương lai tốt đẹp hơn mà không ngờ đó lại là sự khởi đầu cho bi kịch nghiệt ngã. Được sống với người cha giàu có, nhưng Khánh My phải đối mặt với người mẹ kế khắc nghiệt, mưu mô cùng sự hãm hại ngấm ngầm từ các anh chị cùng cha khác mẹ. Tuổi thơ của Khánh My bị bao trùm bởi bóng tối cho đến khi có sự xuất hiện của Việt Bách (Anh Tài). Nhưng rồi gia đình Việt Bách bất ngờ xảy ra biến cố lớn khiến hai đứa trẻ từ đó chia xa.

Sau nhiều năm, Khánh My lớn lên (Bích Ngọc) trở thành một cô gái trong sáng, thiện lương còn Việt Bách là một doanh nhân thành đạt trở về sau khoảng thời gian đi du học ở nước ngoài. Cả hai tình cờ gặp lại nhau và một câu chuyện tình yêu mới đã được viết lên bởi những ký ức vô cùng tươi đẹp thời niên thiếu. Từ đây, những bí mật của quá khứ cùng với những ân oán tình thù của thế hệ trước dần được hé lộ.

Từ một cô gái ngây thơ, Khánh My từng bước trở thành một đối thủ lợi hại của Việt Bách. Ân oán tình thù chồng lấp, mưu toan nối tiếp những cạm bẫy chực chờ, Việt Bách từ một kẻ chơi cờ lão luyện dần biến thành một con cờ bị chi phối trong tay Khánh My.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595