Vũ Mạnh Cường bồi hồi nhớ về lúc mới vào nghề, vì thiếu kinh nghiệm mà bị cắt vị trí dẫn show truyền hình

TTGĐ - Vũ Mạnh Cường xúc động khi giúp cô ca sĩ trẻ hát tri ân người chị “đỡ đầu” mình vào nghề, bồi hồi nhớ thuở mới chập chững bước chân làm MC.

Tại Sân khấu đầu tiên, giúp kết nối cảm xúc cho Dương Ánh, một nữ ca sĩ trẻ với niềm đam mê ca hát khiến MC Vũ Mạnh Cường không khỏi bồi hồi nhớ về khoảng thời gian đầu chập chững theo nghệ thuật của mình.

Nam MC kể, anh được nhạc sĩ Nguyễn Nam dìu dắt từ những ngày đầu và đưa anh đến với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh với trọng trách dẫn dắt chương trình “Nhịp cầu âm nhạc” có tiếng lúc bấy giờ.


Tuy nhiên, do mới vào nghề và thiếu kỹ năng nên anh làm chưa tốt nhiệm vụ và không được tiếp tục chương trình. “Dù như vậy, khi thành công với nhiều chương trình khác Cường vẫn nhớ về chương trình đó, mong muốn được một lần quay trở lại sân khấu cũ.

Và cuối cùng thì Cường cũng đã có thể quay lại sân khấu đó để chứng minh bản thân đã cố gắng, đã có tiến bộ và làm được”, Vũ Mạnh Cường bộc bạch.

Về câu chuyện của ca sĩ Dương Ánh, trong quãng đường theo đuổi đam mê ca hát, đã có không ít lần chị chưa thực hiện tốt phần trình diễn của mình.

Những lúc buồn, tự ti và tự trách bản thân thì chị luôn có sự đồng hành, động viên của chị Ngọc Hoa, người đã phát hiện giọng hát và dìu dắt Dương Ánh phát triển.

Người chị không cùng huyết thống nhưng lúc nào cũng giúp đỡ và bao bọc chị theo đuổi đam mê đã khiến Dương Ánh quyết định đăng ký tham gia Sân khấu đầu tiên để cất tiếng hát tri ân người giúp đỡ mình.


Đến với chương trình, ca sĩ Dương Ánh đã quyết định hát “Lỡ hẹn với dòng lam” của Thái Học để tặng “bà bầu show” của mình. Được biết, đây chính là ca khúc mà cô từng thể hiện không trọn vẹn trong một đêm nhạc do chị Ngọc Hoa tổ chức.

Hát tặng người chị thân thiết, Dương Ánh bật khóc nói lời tri ân và mong muốn cả hai sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng nhau, thăng hoa với âm nhạc và tiếp tục thỏa đam mê nghệ thuật.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595