Vũ Mạnh Cường bị mất vị trí MC chương trình ẩm thực vào tay Hoàng Rapper vì một lý do “hú hồn”

TTGĐ - Đồng hành cùng Hoàng Rapper trong Sắc màu cuộc sống, Vũ Mạnh Cường hào hứng “phá đảo” các quán ăn lâu đời tại khu ẩm thực quận Tân Phú.

Tập 9 chương trình Sắc màu cuộc sống vừa lên sóng trên kênh HTV9 cùng sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Ở chương trình tuần này, nam MC sẽ dẫn dắt MC Vũ Mạnh Cường khám phá phố ẩm thực Nguyễn Nhữ Lãm (quận Tân Phú, TP. HCM).


Lần đầu tiên đến với Sắc màu cuộc sống, Vũ Mạnh Cường thích thú với format hấp dẫn của chương trình và đòi thay thế vị trí của MC Hoàng Rapper thì liền bị nam MC “cảnh báo” rằng tham gia chương trình thường rất dễ tăng cân. Vì mỗi lần đến với chương trình là Hoàng Rapper toàn phải thưởng thức và giới thiệu đến khán giả rất nhiều món ăn ngon. Nghe vậy, Vũ Mạnh Cường cũng tiết lộ lý do khiến anh không được đảm nhận vị trí MC là vì chương trình “chê” anh không có sức ăn khủng khiếp như Hoàng Rapper.


Mở đầu chương trình, Vũ Mạnh Cường được thưởng thức món bột chiên lâu đời có tên “Ông già”, được mở bán từ năm 1997 đến nay. Sau đó, cả hai tiếp tục khám phá món súp óc heo trứng bắc thảo và óc heo tiềm thuốc Bắc độc đáo tại khu chợ này. Tiếp sau màn ăn khuya, hai nhân vật “quậy tưng” khu phố nơi đây với loạt trò chơi vận động có thưởng cho bà con.

Cuối cùng, Hoàng Rapper và Vũ Mạnh Cường được chương trình kết nối và trò chuyện cùng cô Thà - chủ của quán chè “Hai mẹ con” nổi tiếng với tuổi đời hơn 55 năm. Chia sẻ cùng hai nhân vật, cô Thà cho biết từ khi con gái mới 3 tuổi đã biết đi theo mẹ để phụ bán chè, tới nay con gái cũng đã duy trì được cái nghề bán chè của cô được hơn 40 năm.


Nhớ lại khoảng thời gian đầu vất vả mưu sinh bằng nghề bán chè, cô Thà chia sẻ: “Trước đây chỉ có mình hai mẹ con của cô bán ở đây, chén chè lúc đó chỉ có 200 đồng thôi. Rồi xong rồi người này người nọ tới bán món mặn có thịt có tôm mới được 2000 đồng nên được gọi là Phố 2000”. Là một tiệm chè lâu đời và lưu trữ nhiều kỷ niệm về thời gian của biết bao nhiêu khách hàng, chính vì vậy khi được MC hỏi về dự định mở rộng thêm 1, 2 chi nhánh chè của mình thì cô Thà chia sẻ: “Cô không muốn mở gì lớn hơn nữa, cô chỉ lâu lâu sửa soạn lại quán một chút thôi vì khách của cô thích như vậy. Vài ba năm sau khách có trở lại, họ sẽ thấy mọi thứ vẫn vậy”.


Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595