Tình yêu dối lừa tập 30: Hoàng Vân mang thai con gái, mẹ chồng liền đuổi đi

TTGĐ - Trong tập 30 "Tình yêu dối lừa", Gia Bảo thách thức Khải Quốc kiểm tra ADN để phân chia tài sản. Còn Hoàng Vân thì bị mẹ chồng đuổi đi do… mang thai cháu gái.


Sau khi ông Hoàng mất, tài sản của ông được chia đều ba phần cho bà Hằng, Khải Quốc và Gia Bảo.

Nghi ngờ thân thế thực sự của đứa em cùng cha khác mẹ, Khải Quốc đề nghị chứng minh huyết thống giữa ông Hoàng và Bảo nhưng việc xác minh này khi một người đã mất là vô cùng khó khăn.

Những tưởng đã lâm vào bước đường cùng, nhưng rồi cái chết của ông Hoàng thực sự đã giúp Gia Bảo cứu lấy một bàn thua trông thấy.

Bảo còn thách thức Khải Quốc muốn kiểm tra ADN thì phải… quật mã ông Hoàng lên. Hả hê khi Khải Quốc dẫu có nghi ngờ nhưng vẫn không thể làm gì được mình, Gia Bảo được nước lấn tới khiến Khải Quốc cảm thấy vô cùng bất lực.

Trong khi đó mâu thuẫn giữa Hoàng Vân và mẹ chồng ngày càng trở nên phức tạp hơn. Đứng giữa hai người phụ nữ, Sơn vô cùng mệt mỏi, chán nản với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi mẹ Sơn phát hiện con dâu mang bầu cháu gái, bà ta liền kiên quyết đuổi Hoàng Vân ra khỏi nhà. Không chịu nổi những lời đay nghiến của mẹ chồng, Hoàng Vân quyết định bỏ về nhà mẹ đẻ.

Cả Sơn lẫn mẹ anh đều quá ngán ngẩm và không thể tiếp tục chịu đựng tính nết tiểu thư, đanh đá của Hoàng Vân.

Còn về phía Vân, cô mất hết tất cả tài sản và phải một thân một mình đối diện với đứa bé đang lớn dần trong bụng mình. Gia đình tan vỡ, chồng chết, con trai tù tội, con gái lâm vào nghịch cảnh khiến bà Nga cảm thấy cuộc sống bế tắc hơn lúc nào hết.

Trong lúc này, tung tích Khánh My dần hé lộ khi có người phát hiện My xuất hiện ở gần bờ biển với chiếc vòng tay cỏ bốn lá mà cô luôn quý như mạng sống. Nhưng sự việc lại tiếp tục đi vào ngõ cụt khiến cả Việt Bách lẫn Khải Quốc vô cùng đau khổ.

“Tình yêu dối lừa” sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1.

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595