Tiên Nguyễn từ quyền lực tới quyến rũ với sắc đen

TTGĐ - Burberry, Santoni, Gianvito Rossi, Dolce&Gabbana, … là những thương hiệu xa xỉ đình đám đón tiếp rich kid kiêm nữ doanh nhân của Đế chế hàng hiệu DAFC tại Tuần lễ thời trang năm nay.


Đến hẹn lại lên. Tuần lễ thời trang London và Milan vừa diễn ra vào cuối tháng 2 tiếp tục chứng kiến những gương mặt đình đám của làng thời trang thế giới. Là một trong những gương mặt đại diện của Việt Nam, Tiên Nguyễn cho thấy sức hút và thần thái đặc biệt tại loạt sự kiện của những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới.

Lần xuất hiện này tại show của Burberry, Tiên Nguyễn chọn set đồ thời thượng mang hơi hướng tối giản. Sắc đen quyền lực khẳng định thần thái của chủ nhân đế chế hàng hiệu DAFC.




Cũng với tông đen, Tiên Nguyễn tiếp tục khoe trọn thần thái đỉnh cao khi xuất hiện tại show của Dolce&Gabbana. Cô diện trang phục jean phối họa tiết da thú thời thượng. Trước đó, trong tiệc tối của nhà mốt Ý, nữ doanh nhân diện set đen xuyên thấu vô cùng quyến rũ.

Là một doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ Việt, cũng là người điều hành Đế chế xa xỉ phẩm DAFC, Tiên Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu cao cấp, trong số đó có ông chủ của Dolce&Gabbana. Cô cũng thường xuyên có mặt tại những buổi private party của thương hiệu.




Thời gian gần đây, Tiên Nguyễn chăm diện tông đen và biến hóa đa phong cách nhờ kiểu dáng, chất liệu đa dạng. Một lần nữa chứng minh gu thời trang đẳng cấp của nữ doanh nhân trẻ tuổi, đồng thời là fashion icon đình đám có sức ảnh hưởng với giới trẻ Việt.

Trước đó, Tiên Nguyễn liên tiếp được vinh danh tại những giải thưởng lớn như Harper's Bazaar - Influencer of the year, Men's Folio - Female Icon.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595