Sôi động chương trình Duyên dáng Áo dài Quận 7

TTGĐ - Hội thi "Duyên dáng áo dài Quận 7" - Lần II năm 2023 được đầu tư về quy mô và đổi mới về nội dung, hình thức, thu hút đông đảo người tham gia.


Tối 26-3, UBND quận 7 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, Liên đoàn Lao động quận và công ty Star Global Entertaiment tổ chức vòng bán kết hội thi Duyên dáng Áo dài Quận 7 – Lần II năm 2023.


Đây cũng được xem là sự kiện khởi động chuỗi sự kiện văn hóa, thời trang, thể thao quy mô lớn trên địa bàn quận nhằm thiết thực Kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập Quận (1/4/1997 - 1/4/2023), kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), đồng thời hưởng ứng các hoạt động trong chuỗi sự kiện Lễ hội Áo dài TP.HCM lần IX năm 2023.

Hội thi Duyên dáng Áo dài Quận 7 nhằm tôn vinh nét đẹp của trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao thị hiếu thẩm mỹ cho cán bộ, hội viên, phụ nữ hướng đến các giá trị chân, thiện, mỹ trong cuộc sống.


Hội thi góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.


Hội thi còn góp phần định hướng thẩm mỹ thời trang áo dài, bồi dưỡng tình yêu áo dài trong giới trẻ và những người yêu thích tà áo dài Việt Nam.


Đây là sân chơi và môi trường giao lưu văn hóa, sự quan tâm, chia sẻ của xã hội đến với chị em phụ nữ.

Qua đó, đề cao những giá trị truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hướng tới xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại với các phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.


Chung kết hội thi Duyên dáng áo dài Quận 7 - Lần thứ II năm 2023 sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời, khu vực Hồ Bán Nguyệt, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7 vào lúc 18h ngày 9/4.

Song song cùng Hội thi Duyên dáng Áo dài Quận 7, quận cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như cuộc thi Ảnh đẹp Áo dài Việt dành cho những thí sinh có niềm yêu thích áo dài Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, không phân biệt quốc tịch hay bất kỳ quốc gia nào. Cuộc thi Sáng tạo họa tiết áo dài dành cho trẻ em dưới 15 tuổi, có sự đam mê với bộ môn vẽ và yêu thích áo dài.

Phát biểu tại vòng bán kết cuộc thi, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND quận 7, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, hội thi Duyên dáng áo dài Quận 7 - Lần II năm 2023 được đầu tư về quy mô và đổi mới về nội dung, hình thức, thu hút đông đảo người tham gia.

Ngoài ra, với định vị để quận 7 trở thành điểm đến mới về văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí cho người dân thành phố và du khách trong nước cũng như quốc tế như sự kiện Ngày hội thời trang - À La Mode Fashion Fest tại tuyến đường Tôn Dật Tiên, Quận 7 vào lúc 8h đến 21h từ ngày 7/4 - 9/4/2023 để trải nghiệm các hoạt động giao lưu, mua sắm.

Bên cạnh những hoạt động về thời trang, sự kiện giao lưu võ thuật Interclub cũng sẽ được khởi động vào lúc 18 giờ ngày 8/4/2023. Đây sẽ là cơ hội cho những ai mong muốn tìm hiểu và giao lưu về Boxing và Muay Thái.

Cùng với rất nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí, nhất là các hoạt động giải trí về đêm sẽ liên tục tổ chức. Quận 7 cho thấy quyết tâm tận dụng mọi cơ hội để biến khu Nam của thành phố trở thành khu vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế.

Nguyên Khanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595