Phi Thanh Vân hiếm hoi nhắc lại lý do ly hôn chồng quá cố người Pháp

TTGĐ - Diễn viên Phi Thanh Vân được biết đến là “Nữ hoàng chiêu trò” với nhiều scandal tình ái chấn động làng giải trí Việt. Bất ngờ xuất hiện tại chương trình “Người kể chuyện đời” tập 29 với một diện mạo hoàn toàn khác, nữ diễn viên tiếc nuối trải lòng lý do chọn ly hôn ngay thời điểm còn yêu với chồng Pháp.


Phi Thanh Vân từng vướng phải nhiều scandal tốn giấy mực báo chí, đặc biệt là hai lần ly hôn và những phát ngôn về chuyện tình ái. Tại Người kể chuyện đời, nữ diễn viên thừa nhận từng non trẻ trong cách đối mặt với scandal, vô tình khiến dư luận bùng nổ hơn. Sau này, nữ diễn viên tìm đến thiền và các lớp tăng trưởng giá trị bản thân, học cách im lặng trước khủng hoảng truyền thông.

Tiếc nuối khi nhắc về người chồng quá cố Thierry Blanc (quốc tịch Pháp) gắn bó suốt 10 năm, Phi Thanh Vân dành sự tôn trọng lớn khi thừa nhận anh rất thấu hiểu cho cảm xúc tuổi trẻ có phần nông nổi của cô lúc bấy giờ. Dù vậy, cả hai vẫn không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau lâu dài hơn: “Hai vợ chồng sống với nhau 10 năm nhưng không thể có con. Anh từng có hai người con với đời vợ trước, nhưng gen của anh và gen của em khi kết hợp có thể mang bầu nhưng bào thai không thể phát triển lớn lên được. Tình yêu có giai đoạn thăng hoa nhưng cũng có lúc như tàu ngầm, đứa con sẽ là mắt xích nối hai giai đoạn đó với nhau nhưng chúng em không có sự gắn kết đó. Đấy là định mệnh” - Nữ diễn viên giãi bày.


Nói về ồn ào ly hôn với chồng thứ hai, Phi Thanh Vân cho biết đăng ký kết hôn khi đã có thai hơn 4 tháng và không làm đám cưới. Tuy vậy, giữa họ không có sự đồng điệu và nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên nữ diễn viên kiên quyết ly hôn. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang sống hạnh phúc bên con trai và không nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa vì tự tin kinh tế bản thân đủ vững để chăm lo chu toàn cho con của mình. Nữ diễn viên cũng đang là người hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm làm nghệ thuật và kinh doanh cho các bạn trẻ.

Người kể chuyện đời - 21g15 thứ Ba hàng tuần trên HTV9.

Khanh  Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595