Những hương thơm nữ tính và lôi cuốn dành cho nữ

TTGĐ - Nước hoa chính là người bạn đồng hành, là món trang sức vô hình của người phụ nữ. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được sở hữu một hương thơm phù hợp với cá tính của bản thân, đó cũng chính là món quà tuyệt vời nhất mà họ mong muốn nhận được.


Hãy cùng khám phá những lựa chọn nước hoa với thiết kế độc đáo cùng hương thơm đầy sức hút dành cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương.


Là biểu tượng của sự tự do và sáng tạo, Anna Sui Cosmic Sky đã biến hóa hình ảnh chiếc khinh khí cầu trở thành thiết kế của chai nước hoa một cách đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ thiết kế lộng lẫy của khinh khí cầu cổ điển, Anna Sui Cosmic Sky với chiếc lồng và giỏ bằng kim loại mạ vàng màu sâm-panh tinh tế, kết hợp với gam màu huyền ảo của vỏ chai sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá những hương thơm tuyệt vời.

Cosmic Sky mở đầu bằng nụ hôn chào đón của Quả Lê mọng nước và Cam Bergamot hấp dẫn. Hương giữa đem lại sự vui tươi bởi sự kết hợp của Hoa Diên Vĩ, Hoa Táo, Hạt Ambrette và Hạt Cà Rốt. Cuối cùng, Cosmic Sky kết thúc cuộc hành trình mùi hương kì diệu trong bầu trời đêm với hương cuối của Hổ Phách, Đường và Gỗ.


Signoria là hương thơm tinh tế, táo bạo và tươi mát dành cho những cô nàng sang trọng. Các nốt hương tươi sáng của quả lý chua, kết hợp cùng với Hạt tiêu hồng tạo nên một khởi đầu đầy vui tươi, táo bạo. Hương giữa đem đến một tổ hợp hương hoa đầy sự sáng tạo thông qua sự tươi mát của Hoa Nhài, sự thanh lịch của Hoa Mẫu Đơn cùng sự nữ tính và sang trọng của Hoa Hồng. Vị ngọt ngào tinh tế của Panna Cotta bất ngờ ập đến tại nốt hương cuối, kết hợp cùng với hương thơm của Xạ Hương và Gỗ Hoắc Hương, mang đến một hương thơm gây nghiện.

Hương thơm hấp dẫn của Signoria được chứa đựng trong thiết kế chai đầy thanh lịch và tinh tế. Thiết kế hình vuông của Signoria tựa như chiếc hộp trang sức quý giá với chiếc nơ táo bạo mang tính biểu tượng. Bên cạnh đó, thiết kế chai được hoàn thiện với chi tiết nắp chai tinh tế bằng kim loại màu vàng hồng ở phía trên.


Lấy cảm hứng từ chiếc ba lô mang tính biểu tượng của MCM, chai nước hoa MCM Ultra được bọc trong logo Berlin Gold Visetos, mô phỏng lại chiếc ba lô mang tính biểu tượng của thương hiệu. Cùng với đó, điểm nhấn nổi bật nằm ở chiếc logo sáng bóng của thương hiệu được đính trên vỏ ngoài của chai thu hút mọi ánh nhìn.

MCM Ultra đem đến hương thơm cay ngọt bùng nổ tại tầng hương đầu với sự kết hợp giữa quả lý chua đen, táo đỏ và tiêu hồng. Sau đó, hương thơm trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn nữa bởi mùi hương của hoa huệ và hoa nhài. Cuối cùng, MCM Ultra gây nghiện với sự kết hợp của gỗ tuyết tùng, đậu tonka và hổ phách, tạo nên một mùi hương mang đậm dấu ấn hiện đại.

Sản phẩm được bán tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, Aeon Mall Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông, Long Biên – HN.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595