Nhà hàng 10KHrs Coffee and Beer chính thức khai trương tại quận 7

TTGĐ -Tôi xin trân trọng thông báo đến các bạn phóng viên về việc khai trương mô hình nhà hàng có không gian âm nhạc mang tên 10KHrs (Mười Ngàn Giờ) Restaurant Coffee and Beer tại Quận 7 (Phú Mỹ Hưng), Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều nghệ sĩ và các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai trương.

Điểm đặc biệt tại 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer chính là không gian âm nhạc, được Phạm Anh Khoa ấp ủ về một địa điểm chơi nhạc live, thu hút các bạn yêu âm nhạc, có thể đến bất cứ khi nào để trải nghiệm cùng Khoa, cùng nhau luyện tập, sáng tác và cũng là cơ hội của chính các bạn muốn giới thiệu về màu sắc, tư duy âm nhạc của mình. Phạm Anh Khoa sẽ tổ chức những đêm nhạc tại nhà hàng định kỳ dành cho các bạn và mọi người đều sẽ có cơ hội trải nghiệm biểu diễn tại sân khấu cùng ban nhạc live, thậm chí là cùng Khoa. Vậy 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer chính là nơi khởi nguồn niềm đam mê và hiện thực hóa những ước mơ chơi nhạc dành cho những trái tim đam mê âm nhạc và những bạn có kỹ năng chơi nhạc cụ live.


Không gian hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng 10KHrs sẽ làm hài lòng các vị khách đến với nơi đây.

Bên cạnh đó, 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer giới thiệu đến khách hàng các trải nghiệm mới lạ về ẩm thực. ngoài thực đơn độc đáo với phong cách ẩm thực Á – Âu, chúng tôi còn chọn lọc những dòng bia thủ công và rượu vang tinh tế mong muốn quý thực khách có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.



Không chỉ phục vụ nhu cầu của khách trong nước, 10KHrs cũng là điểm đến lý tưởng dành cho các du khách quốc tế trải nghiệm không gian văn hoá ẩm thực của Việt Nam.

Bên cạnh âm nhạc, cà phê cũng là một sở thích lớn của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Ngoài những dự án âm nhạc, một kế hoạch ấp ủ hoài bão thay đổi thói quen dùng cà phê của giới trẻ sẽ được chúng tôi công bố trong một ngày gần nhất.

Với sự tận tâm của đội ngũ 10KHrs (Mười ngàn giờ), chúng tôi hi vọng sẽ giúp khách hàng có thêm một lựa chọn chất lượng cho các buổi họp mặt, thư giãn, lắng đọng cảm xúc.


Thông tin liên hệ 10KHrs Restaurant Coffee and Beer

Địa chỉ: 174 Hà Huy Tập, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02873 064 079

Website: www.10khrs.vn

Nguyên Khanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595