Người thứ 3: Con gái sững sờ khi biết cha ngoại tình với bạn

TTGĐ - "Người thứ 3" tuần này là một câu chuyện ngoại tình một người cha với bạn thân của con gái khiến cho người vợ sống vô hồn.


Chị A (33 tuổi), hiện đang sống tại quận Gò Vấp, TPHCM, tường thuật lại câu chuyện bi kịch của gia đình. Chị kể, chuyện hôn nhân của ba mẹ không thuận lợi ngay từ đầu, khi gia đình bên phía mẹ kịch liệt phản đối vì nhận thấy tính trăng hoa của ba chị. Nhưng vì mẹ lỡ mang thai nên hai bên nội ngoại “chín bỏ làm mười” chấp nhận cho hai người đến với nhau.

Mẹ chị A là một người phụ nữ dịu hiền, biết chăm lo cho gia đình và con cái. Cha chị là người chịu trách nhiệm về kinh tế. Cuộc sống vợ chồng tuy đôi lúc có những cuộc cãi vã nhưng vẫn trôi qua êm đềm cho đến khi hai chị em lớn lên.

Chị A nhớ ngày hôm ấy là một buổi chiều tan ca ám ảnh khiến chị mãi không thể quên. Chị nhận được cuộc điện thoại từ cô bạn thân với lời mời sang nhà chơi như nhiều lần trước đó. Chị A chết lặng khi nhìn thấy trên bàn để sẵn một tờ giấy siêu âm và được cô bạn thân thông báo rằng cô ấy đang mang thai.

Chị A hỏi: “Mày quen ai sao tao không biết, mà giờ lại còn mang thai?”. Cô bạn thân nói là ba của chị. Chị A chết sững khi nghe điều đó.

Quá sốc trước tin động trời, chị A không thể đứng vững được nữa: “Tôi cố giữ bản thân thật bình tĩnh, mọi thứ diễn ra quá sức tôi tưởng tượng”.

Sau tin chấn động, chị A chạy xe về nhà, cố giữ vẻ bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Chị muốn mẹ mình có một cuộc sống bình yên. Nhưng kẻ thứ 3 không đơn giản như chị nghĩ.

Chỉ tầm 4 ngày sau, chị A trở về nhà sau giờ làm, bước vào nhà là một không khí lạnh lẽo, u ám. Biết chuyện chẳng lành, chị vội bước lên phòng của mẹ và nhìn thấy mẹ ngồi bệt dưới đất như người vô hồn.

Chưa dừng lại ở đó, kẻ thứ 3 càng lúc càng thể hiện sự quá quắt của mình khi lên cơn ghen ngược lại với mẹ con của chị A.

“Cô ta đe dọa ba tôi, đòi có một vị trí nhất định. Khi mục đích không thành, cô ta bỏ đi kèm lời đe dọa sẽ không để yên cho gia đình tôi”, chị A kể.

Cuộc sống gia đình chị A đảo lộn hoàn toàn sau biến cố đó. Bữa cơm gia đình trở thành những bữa ăn riêng lẻ, mẹ chị không còn muốn ngồi chung mâm cơm với ba chị, hai người không còn ngủ chung phòng. Chị A thừa nhận mình không thể nào gọi ba mình bằng “ba” được nữa. Cả gia đình không ai muốn nói chuyện với ai. Người mẹ hiền lành của chị trở thành người sống vô hồn.

Trải qua hơn 2 năm nhiều biến cố, chị A nay cũng đã kết hôn và dọn ra ở riêng cùng chồng. Chị chia sẻ với chương trình, điều khiến chị đau lòng nhất là nhìn thấy mẹ suy kiệt mỗi ngày, không có lấy một nụ cười.

Lý do chính để chị A quyết định đến với chương trình, là muốn ba chị và cô bạn thân tiểu tam nghe được những nỗi lòng và nỗi đau khổ của người trong cuộc mà thực hiện một lời xin lỗi cho tử tế.

Theo tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, việc con cái chứng kiến ba ngoại tình khiến mẹ phải đau khổ là một chấn thương tâm lý rất lớn, trường hợp của chị A càng nặng hơn khi người xen vào trong câu chuyện lại chính là bạn thân của mình.

Minh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595