Miss World Việt Nam 2023 khởi động: Thảm đỏ lộng lẫy với dàn mỹ nhân tên tuổi

TTGĐ - Tiếp nối thành công của các mùa vừa qua, Miss World Việt Nam 2023 đã chính thức khởi động, sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Đặc biệt, thảm đỏ còn quy tụ nhiều hoa, á hậu, nhà thiết kế đình đám cùng những trang phục lộng lẫy và sang trọng.

Ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 đã công bố những thông tin quan trọng nhằm chuẩn bị cho một mùa Miss World Việt Nam 2023 đầy hứa hẹn bùng nổ.

Xuất hiện tại buổi ra mắt, có mặt dàn hậu đình đám và một số thành viên ban giám khảo.

Đương kim Top 3 Miss World Việt Nam xuất hiện vô cùng ấn tượng trong những thiết kế sang trọng. Hoa hậu Mai Phương gây chú ý với nhan sắc chín muồi, thần thái điềm tĩnh sang trọng của một Miss World Việt Nam sau loạt ồn ào không đáng có. Nàng hậu sinh năm 1999 xuất hiện với bộ cánh trắng lấp lánh, được đính kết cầu kỳ tựa nữ hoàng thực thụ.
  

Người hâm mộ tấm tắc hài lòng về sự lắng nghe và thay đổi của Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Bên cạnh đó, netizen còn bày tỏ sự kỳ vọng vào tài năng và trình độ của Mai Phương sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2023 sắp tới.

Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đặc biệt gây được chú ý. Nàng hậu diện váy dạ hội ánh tím được đính kết cầu kỳ, tôn vóc dáng chuẩn 1m86 của chân dài gốc Cần Thơ.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 không lâu, nàng hậu gốc Cần Thơ đã mang về chiến thắng vang dội tại đấu trường Miss Intercontinental 2022.


Xuất hiện tại họp báo, Hoa hậu Bảo Ngọc thể hiện được sự trưởng thành rõ rệt sau 7 tháng đăng quang. Thái độ điềm tĩnh và thần thái quyến rũ đã giúp Bảo Ngọc ghi điểm trọn vẹn với người hâm mộ.

Tiếp nối những thành công ấy, Hoa hậu Bảo Ngọc đã không ngừng nỗ lực đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng nhan sắc ngày càng ngọt ngào và phúc hậu của Bảo Ngọc là một minh chứng cho câu nói “tâm sinh tướng”.


Á hậu Phương Nhi tiếp tục giữ được phong độ với nhan sắc kẹo ngọt cùng nụ cười ‘thần tiên tỷ tỷ” của mình. Theo đó, Phương Nhi chọn cho mình chiếc váy lụa màu hồng ngọt ngào, mái tóc suôn thẳng trẻ trung cùng phụ kiện ngọc trai sang trọng đã giúp tôn lên được vẻ đẹp kiêu sa tựa tiểu thư đài cát của Phương Nhi. Đây là nhan sắc khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến.

Sau đăng quang, Phương Nhi đã hoạt động vô cùng chăm chỉ: xuất hiện trên các sàn runway, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và gặt hái nhiều con số tương tác ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội.
  

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn Ban giám khảo cũng khiến giới truyền thông chú ý. Đặc biệt là đẳng cấp nhan sắc của 3 hoa hậu đình đám.

Hoa hậu Tiểu Vy diện chiếc váy trắng tinh khôi nhưng không kém phần quý phái. Chiếc váy được thiết kế cắt xẻ phần ngực tinh tế và tỉ mỉ. Layout tóc thẳng vén gọn hai tai để giúp nàng Hậu gốc Hội An khoe trọn ngũ quan tỷ lệ vàng của mình. Sự xuất hiện của “mỹ nhân ngàn năm có một” dường như là chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng thể hiện được đẳng cấp. Dù không đội vương miện, nhưng hào quang của Đỗ Hà vẫn tỏa sáng. Nàng hậu xứ Thanh đã xuất hiện như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đỗ Thị Hà lựa chọn chiếc váy tùng lớn cùng kỹ thuật chuyển màu vô cùng cầu kỳ và ấn tượng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện kiêu sa và quyền lực trong trang phục của NTK Đào Minh Nhật.

Bên cạnh đó, NTK Lê Thanh Hòa cũng xuất hiện vô cùng sang trọng trong bộ suit màu ghi. Sau loạt thành công “càn quét” các sân khấu quốc tế, NTK Lê Thanh Hòa đến với cuộc thi năm nay hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn và ý kiến sâu sắc dành cho các thí sinh.


MC - diễn viên Vân Trang bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ họp báo Khởi động Miss World Việt Nam 2023. Nữ chính hàng loạt phim truyền hình đình đám diện chiếc váy cocktail đỏ rực nổi bật. Tuy không diện váy dạ hội lộng lẫy, nhưng vẻ đẹp thanh lịch và thần thái đĩnh đạc của Vân Trang vô cùng nổi bật.


Bên cạnh đó, dàn ban chuyên môn cũng có sự xuất hiện của Á hậu Tuyết Như - Huấn luyện viên catwalk, Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy, đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc, biên đạo Khoa Nguyễn, stylist Kiệt Cao cũng xuất hiện đầy lịch thiệp trên thảm đỏ.

Thảm đỏ Họp báo Khởi động Miss World Việt Nam 2023 cũng quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương 2019 Thu Hiền. Hoa hậu Sinh viên Thế giới Việt Nam 2022 Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi, người đẹp Nam Anh, diễn viên Khánh My.

Các NTK hàng đầu Việt Nam cũng quy tụ tại thảm đỏ Họp báo Khởi động Miss World Việt Nam 2023: NTK Thủy Nguyễn, Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến, Hà Thanh Việt, Song Toàn, Hoàng Tony, và nhiều NTK hàng đầu khác.

Miss World Việt Nam là một trong những cuộc thi được chú ý trong nước lẫn quốc tế. Sau thành công của các nàng hậu đăng quang từ cuộc thi, Miss World Việt Nam 2023 đã chính thức khởi động và bắt đầu tuyển sinh vào tháng 4 sắp tới.

Với sự quan tâm của đông đảo khán giả cùng dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp, dàn ban giám khảo uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Miss World Việt Nam thành công.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595