Mặc netizen đẩy thuyền, Juky San khẳng định Song Luân hay Lục Huy đều không phải gout!

TTGĐ - Chủ nhân bài hát hiện tượng Em là coffee - Juky San đã có những phút giây mở lòng tại Bật mí chuyện sao.

Tuần này, nữ ca sĩ xinh đẹp Juky San có dịp trò chuyện cùng khán giả Bật mí chuyện sao về những câu chuyện thú vị xung quanh ca khúc triệu view Em là coffee cũng như những bí mật tình cảm bên lề.


Em là coffee là bài hát được Juky San ra mắt vào cuối tháng 1 vừa qua. Ca khúc có giai điệu vui tươi, bắt tai với nghệ thuật quay one-shot ấn tượng. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ 9x còn mang vào MV môn nghệ thuật múa cột độc đáo. Để hoàn thành phân đoạn múa cột vỏn vẹn 15 giây trong MV dài hơn 3 phút, Juky San đã phải dành hơn 1 tháng trời để theo học lớp múa cột.


Chia sẻ về quyết định mang hình ảnh múa cột táo bạo vào MV Em là coffee, Juky San nói: “Ban đầu em không nghĩ em sẽ múa cột, em nghĩ quay MV one-shot chủ yếu thể hiện khả năng trình diễn mà em đã tập luyện. Nhưng một lần tình cờ em chợt nghĩ là trong MV của em nếu chỉ có nhảy nhót không thì sẽ bình thường bởi quay one-shot thì sẽ bị hạn chế ở việc sử dụng bối cảnh. Mình sẽ không có cảnh toàn, cảnh cận để lột tả toàn bộ câu chuyện. Vậy là em nghĩ phải làm gì để việc nhảy của em trở nên đặc biệt hơn. Em có nghĩ đến chuyện múa lửa, múa lụa, múa vòng, làm xiếc, lộn nhào hay gì đó rồi em chợt nhớ đến múa cột và em nghĩ là trước giờ mọi người khi múa cột thường sẽ mặc sexy thì bây giờ mình cũng múa cột mà mình mặc đồ hơi hip hop, gen z một chút xem có ra một tinh thần mới không nên em mới nói với quản lý của em là em phải múa cột”.

Cô nàng bật mí hiện vẫn đang theo học múa cột vì cảm thấy đây là một môn nghệ thuật thú vị.

Nói thêm về cái kết của MV cũng như hình tượng Juky San cá tính ở cuối MV, Juky San cho biết: “Hình tượng có 2 Juky San trong một khung hình đã từng diễn ra trong một MV trước đó của em là MV Bởi vì yêu. Cái yếu tố này cũng hơi khó để nói ra bởi em luôn cảm thấy trong em có 2 luồng tính cách khá là đối lập nhau. Một cái khá là dịu dàng, nhẹ nhàng, còn một cái cá tính hơn và em đang không biết dung hòa 2 cái đó như thế nào nên ở thời điểm hiện tại em quyết định để 2 luồng tính cách đó của mình vào sản phẩm luôn. Hai tính cách đó em hay gọi là San chị và San em. San em sẽ nữ tính nhẹ nhàng hơn còn San chị sẽ có một cái gì đó phá cách, muốn bùng nổ hơn”.


Nghe vậy, nữ MC liền hỏi cô nàng có dự định cho “San chị” ra mắt trước công chúng để làm mới mình không vì khán giả đã quá quen với một San em ngọt ngào thì được Juky San chia sẻ: “Em luôn cho khán giả thấy hình ảnh gần gũi với cuộc sống của em nhất. Có nghĩa là khi em cảm thấy sẵn sàng thì em sẽ làm điều đó cho tất cả khán giả thấy và em phải thật sự sẵn sàng vì mình tự tin thì mới có hình ảnh hoàn hảo. Em chỉ cho mọi người thấy hình ảnh đó khi em đủ hoàn chỉnh, đủ tự tin, đủ chất cho giao diện đó phù hợp với tính cách của mình”,

Nói như vậy cũng đồng nghĩa với việc khán giả yêu mến cô nàng có thể thấy một Juky San lột xác, trở nên phá cách hơn trong tương lai.


Khi được hỏi về thuyền Lục Huy - Juky San, giọng ca Em là coffee thẳng thắn: “Em với anh Lục Huy mới biết nhau tại chung quản lý. Em cũng bị ghép đôi nhiều lắm. Cứ mỗi lần xuất hiện, quay clip hay chụp hình quảng cáo với 1 nghệ sĩ nam nào đó thì em sẽ bị ghép đôi. Mọi người sẽ bình luận là đẩy thuyền nào, đẹp đôi quá hay tướng phu thê. Có nghĩa là có nhiều sự ghép đôi như thế nhưng em với Lục Huy mới quen nhau, gặp nhau vài lần thôi nên chưa có sự tiến xa trong mối quan hệ tình cảm”.

Còn thuyền Song Luân - Juky San được khán giả đẩy nhiệt tình sau đoạn clip Song Luân xoa đầu cô cũng được Juky San đính chính: “Cái đoạn xoa đầu là do bài của San có đoạn ‘anh không phiền thì xoa đầu em đi’ và khi nhảy với một bạn diễn khác thì người đó sẽ xoa đầu San. Lúc đó cũng không nghĩ gì nhiều bởi tập trung quay và anh Luân cũng hay quên bài nên mình cũng lo lắng lúc này anh Luân có xoa đầu mình không chứ không có cảm xúc khác”.

Khi được hỏi sẽ chọn Song Luân hay Lục Huy làm hình mẫu lý tưởng thì Juky San lại hài hước nói: “Cả 2 anh không có tập hợp đầy đủ gu của em. Không anh nào hết trơn”. Nói về hình mẫu lý tưởng thì cô nàng chỉ tiết lộ muốn gặp được người tử tế bao dung với mình.

Juky San tên thật là Trần Thị Dung. Cô được nhiều người biết đến với danh xưng hotgirl cover khi bỏ túi các clip cover triệu view trên Youtube trước khi được khán giả biết đến nhiều hơn với Phải chăng em đã yêu và Em là coffee.

Các tập tiếp theo talkshow Bật mí chuyện sao được phát sóng vào lúc 13h30 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại trên Fanpage Bật mí bí mật.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595