Hoàng Rapper tự tin sẽ “khui” hết mọi bí mật giúp mẹ chồng - nàng dâu hiểu nhau hơn

TTGĐ - Tập 9 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 02/03 trên kênh THVL1 với sự kết nối của nam MC Hoàng Rapper. Tham gia chương trình tuần này là hai gia đình có tên gọi những tên gọi vô cùng đáng yêu được lấy cảm hứng từ các món ăn yêu thích của các nàng dâu là “Bún mắm” và “Bún cá”.


Đến với Nàng dâu thời nay, gia đình “Bún mắm” có sự góp mặt của ba thành viên gồm nàng dâu Trúc Tiên (22 tuổi, giáo viên mầm non), anh chồng Anh Duy (21 tuổi, nhân viên văn phòng) và mẹ chồng Thới Lai (53 tuổi, buôn bán). Khi được MC Hoàng Rapper hỏi về cơ duyên gặp gỡ của vợ chồng mình, Trúc Tiên vội vàng “bóc phốt” anh chồng đã để cô đợi chờ hơn một tiếng đồng hồ trong lần hẹn hò đầu tiên.

Nghe con dâu “tố cáo” con trai trên sóng truyền hình, mẹ Lai vô cùng ngạc nhiên chia sẻ: “Hôm nay các con mới bật mí, từ đó đến giờ mẹ đâu được biết đâu”. Nghe vậy, Hoàng Rapper thích thú “cam kết”: “Mẹ cứ yên tâm, có MC ở đây là khui ra hết”.

Đội chơi thứ hai đến với chương trình chính là gia đình “Bún cá” của mẹ chồng Đỗ Thị Trang (44 tuổi, chuyên gia dinh dưỡng) và con dâu Đông Nghi (24 tuổi, bán hàng online) cùng anh xã Khôi Nguyên (25 tuổi, nhân viên văn phòng). Đến với Nàng dâu thời nay, nàng dâu tự tin khẳng định: “Trong gia đình, mẹ Trang là phe của em”. Thấy mẹ chồng và nàng dâu hòa thuận bên nhau, MC cũng hài hước “hỏi thăm” xem anh chồng có muốn về chung “phe” với mình không. Mặc dù bị cho “ra rìa” nhưng anh Nguyên chia sẻ bản thân không hề tủi thân chút nào mà còn cảm thấy bản thân rất may mắn.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Mẹ con hợp ý”, gia đình “Bún cá” xuất sắc trả lời chính xác tất cả câu hỏi từ MC và giành trọn 25 điểm. Tiếp sau đó, cả hai đội chơi quyết tâm lấy chiến thắng quan trọng ở thử thách làm món gỏi cuốn ở vòng 2 này.


Giữ vai trò là một trọng tài của chương trình, Hoàng Rapper vô cùng khó khăn chọn ra đội chơi thắng cuộc ở thử thách này bởi món gỏi cuốn chấm nước mắm của cả hai vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng. Chính vì vậy, nam MC quyết định chia đều điểm số ở vòng 2 cho cả hai gia đình. Với kết quả trên, gia đình “Bún cá” giành được tấm vé tiếp tục cuộc chơi cùng cơ hội có được giải thưởng cao nhất của chương trình.

Mở màn vòng chơi cuối cùng, MC Hoàng Rapper đặt câu hỏi: “Món ăn mà nàng dâu được mẹ chồng dạy nấu ngon nhất?” khiến gia đình “Bún cá” dễ dàng giành lấy điểm số. Trải qua 5 câu hỏi, gia đình mẹ Trang cũng rất tuyệt vời khi có đến 4 đáp án trùng khớp và ra về với phần thưởng 8 triệu đồng.

Trước khi tạm biệt chương trình, anh Khôi Nguyên cũng xúc động chia sẻ rằng bản thân mình không thường xuyên thể hiện cảm xúc bằng lời nói nhưng bây giờ anh muốn thổ lộ lời yêu thương đến mẹ và vợ ngay trên sóng truyền hình. “Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã giúp con có mặt trên cuộc sống này và để cho con gặp người vợ tuyệt vời như Nghi”, anh Nguyên bộc bạch.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Khôi Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595