Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Thanh Hóa

TTGĐ - Tại chương trình xúc tiến du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh năm 2023 diễn ra vào sáng ngày 1/3, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà đã chính thức đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Theo đó, vai trò của Đại sứ Du lịch Thanh Hóa là đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá du lịch; giới thiệu về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm và tiềm năng du lịch xứ Thanh. Qua đó tạo sự lan tỏa đến du khách trong nước và quốc tế.

Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cho biết, là người con sinh ra, lớn lên tại Thanh Hóa, cương vị đại sứ du lịch Thanh Hóa là niềm vinh dự lớn để cô đóng góp phần hình ảnh, tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình cho quê hương.


Cô còn cho biết, việc trở thành đại sứ du lịch Thanh Hóa là cách cô nuôi dưỡng cảm xúc và sợi dây kết nối với quê hương.

"Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực kết nối tới bạn bè trong nước và quốc tế đến Thanh Hóa nhiều hơn, giới thiệu nét đẹp thiên nhiên, con người, phong tục, văn hóa, ẩm thực… để mọi người đến đây trải nghiệm", Đỗ Thị Hà nói.

Trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm” đã diễn ra một số hoạt động đáng chú ý như: Trưng bày, giới thiệu ấn phẩm du lịch, sản phẩm ẩm thực đặc trưng của 3 địa phương; giới thiệu chương trình du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm”; công bố sản phẩm du lịch mới, đặc trưng và chuỗi hoạt động chào hè năm 2023 của 3 tỉnh; chương trình kích cầu du lịch của các doanh nghiệp du lịch.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595