Hoa hậu Thùy Tiên tích cực quảng bá du lịch Việt Nam

TTGĐ - Hoa hậu Thuỳ Tiên tích cực quảng bá những hình ảnh đẹp của Việt Nam trong những chuyến công tác tới các tỉnh thành.

Hoa hậu Thùy Tiên đã mang chuỗi workshop truyền cảm hứng mang tên STEPbyTIEN đến 3 tỉnh miền Trung gồm Nha Trang, Phú Yên và Bình Định.

Tại mỗi trường đi qua, Thùy Tiên đã dành thời gian giao lưu cũng như chia sẻ những câu chuyện về bài học, kinh nghiệm của bản thân để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Đồng thời, học sinh, sinh viên tại đây cũng hưởng ứng mạnh mẽ khi dành cho hoa hậu nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh nhiều chủ đề. Hoa hậu Thùy Tiên cũng mong mỏi rằng những lời chia sẻ của cô sẽ phần nào bổ ích cho hành trình phát triển của các bạn học sinh, sinh viên tại đây.

 
Bên cạnh những buổi giao lưu truyền cảm hứng, Thùy Tiên cũng dành thời gian đến thăm nhiều địa điểm du lịch, trải nghiệm những món ăn đặc sản. Dẫu đã đến Nha Trang nhiều lần trước đó, người đẹp vẫn không khỏi “choáng ngợp” trước cảnh đẹp tại đây với cát vàng, nước biển xanh rì.

Tại Phú Yên, Thùy Tiên mặc trang phục đơn giản, khỏe khoắn đến chiêm ngưỡng tháp Nghinh Phong cũng như vô cùng ấn tượng trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại Ghềnh Đá Đĩa. Điểm đến cuối cùng tại Quy Nhơn cũng để lại nhiều cảm xúc với Thùy Tiên với những bãi biển đẹp ngất ngây cùng nhiều món đặc sản ngon miệng.


Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Thùy Tiên đã có cơ hội đặt chân đến rất nhiều mảnh đất tại Việt Nam. Tại mỗi nơi đã đi qua, hoa hậu sinh năm 1998 đã ghé thăm cũng như ghi lại nhiều bức ảnh cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cô cũng không ít lần bày tỏ niềm tự hào với vẻ đẹp thiên nhiên trên khắp mọi miền Việt Nam.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595