Hoa hậu Thùy Tiên, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận giải thưởng mới

TTGĐ - Lễ trao giải Men&life Award được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân tài năng, bản lĩnh, cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng và truyền cảm hứng theo đuổi đam mê. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhân giải thưởng “Art Director of The Year”. Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng xuất sắc được vinh danh trong hạng mục “Pretty Lady of The Year”.


Mở màn cho Men&life Award, Á hậu Lona Kiều Loan đã mang đến phần trình diễn “Vắng anh đời vẫn đẹp” khiến sân khấu và cả khán đài nóng hơn bao giờ hết. Trưởng thành và bước ra từ Miss World Vietnam 2019, Lona Kiều Loan ngày càng khẳng định được tên tuổi và giọng hát của mình khi liên tục xuất hiện trên những sân khấu lớn trong nước.

Đặc biệt, tại sân khấu Men&life Award, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng xuất sắc được vinh danh trong hạng mục “Pretty Lady of The Year” - thành quả vô cùng xứng đáng cho quá trình nỗ lực không ngừng của nàng hậu cực phẩm nhà Sen Vàng, cũng chính là để viết tiếp cho những dấu mốc ý nghĩa trong hành trình cống hiến của Thuỳ Tiên.

Là người sáng lập show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) - Một sự kiện có sức ảnh hưởng lớn trong làng Thời trang, quy tụ các hoa hậu, á hậu và nhà thiết kế đình đám tham dự. Cũng từ 2 mùa Vietnam Beauty Fashion Fest trong năm 2022 vừa qua, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã thổi luồng gió mới vào làng Thời trang, giữ được sự phá cách và mới mẻ nhưng vẫn không mất đi giá trị cốt lõi.


Cụ thể, sàn runway VBFF 2022 vừa qua được bố trí uốn theo địa hình cong của đảo MerryLand Quy Nhơn, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng, khoảnh khắc anh cùng các cộng sự dùng tay che chắn khi mưa bão ập đến để show diễn được diễn ra trọn vẹn nhất góp phần đưa tên tuổi của đạo diễn Hoàng Nhật Nam đến gần hơn với tất cả khán giả.

Với những đóng góp này, Hoàng Nhật Nam nhận giải “Art Director Of the Year”. Anh chia sẻ: “Hoàng Nhật Nam luôn làm những chương trình với mục đích tôn vinh phái đẹp, nên khi đến với Men&life, tuy có chút bỡ ngỡ không quen, nhưng tôi vẫn rất tự hào vì ngày hôm nay, chính phái mạnh chúng tôi đã được tôn vinh bằng sự nỗ lực và cống hiến của mình”.

Cũng trong buổi lễ trao giải, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung đã được mời lên sân khấu để trao giải thưởng “Fashion Designer Of the Year" cho Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà - một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng thời trang, được mệnh danh là “Nhà thiết kế của các Hoa hậu”.

Minh Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595