Hoa hậu Thiên Ân tung dự án mới về sách

TTGĐ - Mới đây, Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân vừa công bố series "Học sách" được cô ấp ủ từ sau khi đăng quang. Đây là nơi để chia sẻ những trải nghiệm và kiến thức mà Thiên Ân đã học được từ sách trong những năm qua.

Thông qua dự án "Học sách" Thiên Ân mong muốn được truyền tải những năng lượng tích cực, kiến thức hay từ sách mang đến cho mọi người và khuyến khích mọi người sẽ yêu thích việc đọc sách, nâng cao hiểu biết của mình mỗi ngày. Miss Grand Việt Nam 2022 sẽ giới thiệu những cuốn sách đa dạng về các chủ đề, lĩnh vực, tất cả đều được cô đọc và rút ra những kiến thức theo góc nhìn cá nhân.

Hoa hậu Thiên Ân cho biết, đọc sách là một trong những niềm đam mê từ lâu, bởi đọc sách không chỉ giúp cô mở rộng kiến thức và tìm kiếm cảm hứng, mà còn là một công cụ quan trọng để phát triển tư duy và trau dồi kỹ năng.
  

"Hi vọng rằng, thông qua series "Học sách" Hân có thể giới thiệu đến cho mọi người những cuốn sách hay và ý nghĩa. Đồng thời tạo động lực giúp các bạn trẻ luôn yêu thích, hứng thú với việc đọc sách hơn trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, để cùng nhau xây dựng một thế hệ trẻ thông minh, tiên tiến và có trách nhiệm với xã hội", Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ.

Với mong muốn đem lại giá trị thực cho người đọc, Thiên Ân sẽ không chỉ giới thiệu sách mà còn đưa ra các đánh giá, nhận xét và suy nghĩ của riêng mình về từng cuốn sách.

Trong thời gian đương nhiệm, Thiên Ân luôn tất bật với lịch trình của mình, cô cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động cộng đồng. Cùng với đó, Thiên Ân cũng chăm chỉ trau dồi học vấn của bản thân. Người đẹp cũng vừa nhận được suất học bổng toàn phần tại Greenwich Việt Nam.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595