Hoa hậu Thiên Ân kiếm đồ ăn ở hoang đảo, bản lĩnh trải nghiệm 'Thử thách sinh tồn'

TTGĐ - Trong tập 12 chương trình “Sao nhập ngũ 2023”, Trang Hý và Hoa hậu Thiên Ân thử thách bản lĩnh khi mạo hiểm tham gia một buổi huấn luyện đặc biệt: Sinh tồn để chiến đấu!

Thiên Ân kiếm đồ ăn ở hoang đảo.

Tập 12 "Sao nhập ngũ 2023" vừa lên sóng đã gây chú ý bởi nhiều tính tiết vui nhộn, hài hước những cũng không kém phần kịch tính vì những trải nghiệm sinh tồn. Hoa hậu Thiên Ân lần đầu kiếm đồ ăn “nơi hoang đảo”, Trang Hý dũng cảm bắt rắn, được giáo viên tuyên dương và trở thành chiến sĩ mẫu.

Trong quân đội, huấn luyện kỹ năng sinh tồn là một trong những nội dung vô cùng quan trọng. Tham gia thử thách, người chiến sĩ phải biết cách tìm và phân biệt nguồn lương thực, nguồn nước… để có thể duy trì sự sống và hoàn thành nhiệm vụ.

Tại đây, các chiến sĩ mũi 1 được chia thành 2 đội, cơ động tại 2 khu vực là khu vực đảo và khu vực bờ biển. Diễn viên Trang Hý cùng một nhóm chiến sĩ đi tìm trái chanh rừng và bắt rắn, còn Hoa hậu Thiên Ân xuống khu bờ biển để bắt các loại hải sản.

Trước khi thực hiện nhiệm vụ, Trang Hý chia sẻ: "Những loài bò sát là thứ mà Trang sợ nhất trên đời". Nhưng chỉ sau vài lần được hướng dẫn, cô đã dũng cảm vượt qua nỗi sợ, xung phong bắt rắn. Không những vậy, Trang Hý còn truyền cảm hứng cho Thiên Ân, hướng dẫn Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cách cầm và khống chế rắn. Lúc đầu, Thiên Ân bỏ chạy vì sợ hãi nhưng sau đó, cô đã vượt qua nỗi sợ và thực hiện bắt rắn thành công.

Qua nội dung huấn luyện sinh tồn trên, đồng chí hướng dẫn đã có lời khen đặc biệt với 2 chiến sĩ Trang Hý và Thiên Ân: "Trong quá trình thực hiện các nội dung về sinh tồn, có những nội dung các đồng chí phải rèn luyện bản lĩnh của mình và vượt qua sự sợ hãi. Tôi biểu dương tinh thần của đồng chí Minh Trang và đồng chí Thiên Ân, các đồng chí đã kiếm được đủ số lượng lương thực cho đơn vị sử dụng".

Thực hành kỹ năng nấu chín thức ăn cũng là một thử thách không nhỏ. Sau khi đã kiếm đủ thực phẩm, các chiến sĩ mũi 1 tiếp tục thực hiện đánh lửa để nhóm bếp nấu ăn. Tưởng chừng khó khăn, vất vả là vậy nhưng với tinh thần “bốn bể là nhà” các chiến sĩ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, thậm chí họ còn mở giải “Vua đầu bếp” nơi hoang đảo với 3 món ốc luộc, canh rau và rắn nướng.

Sau 12 mùa lên sóng, "Sao nhập ngũ 2023" với tên gọi Những chiến binh của biển có format mới mẻ hơn. Ở đó, các nghệ sĩ tham gia vào một nhiệm vụ đặc biệt mà chỉ những người xuất sắc nhất mới có thể ở lại với trận đánh cuối cùng.

Với sự tham gia của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, cùng các diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9X, Thùy Anh và Trang Hý, "Sao nhập ngũ" 2023 mang đến những sắc màu mới cùng nhiều câu chuyện thú vị cho khán giả.

"Sao nhập ngũ 2023" - Những chiến binh của biển được lên sóng hằng tuần trên kênh QPVN, HTV7, SCTV6, TV360 và kênh YouTube chính thức của chương trình.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595