Hoa hậu Đỗ Hà giản dị khi làm Đại sứ chiến dịch Giờ Trái đất

TTGĐ - Hoa hậu Đỗ Hà đảm nhận vai trò Đại sứ chiến dịch Giờ Trái đất, tiết kiệm điện năm 2023. Nàng hậu đã đồng hành cùng mọi người hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất nhằm lan tỏa tinh thần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Đỗ Hà luôn được ghi dấu trong lòng người hâm mộ sắc đẹp nhờ thái độ tích cực khi tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Không phụ sự kỳ vọng, cô nàng đã được vinh dự lựa chọn trở thành Đại sứ Giờ Trái đất 2023.


Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường với thông điệp "Tiết kiệm điện - thành thói quen".


Với vai trò Đại sứ Giờ Trái đất 2023, người đẹp Đỗ Hà cho biết cô đã đồng hành cùng mọi người hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất nhằm lan tỏa tinh thần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.

Cô nàng hưởng ứng chiến dịch với một tinh thần đầy nhiệt huyết qua các hoạt động Đạp xe khởi động chiến dịch Giờ Trái đất vào ngày 18/3, kêu gọi mọi người hưởng ứng chiến dịch tại Trường ĐHKT Quốc Dân, tắt điện trong một tiếng đồng hồ góp phần tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường,...

Cùng sức ảnh hưởng của mình, Đỗ Hà đã tích cực, mạnh mẽ kêu gọi và tuyên truyền những thông điệp tích cực của Giờ Trái đất 2023 giúp mọi người nâng cao ý thức về việc tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, duy trì thói quen tốt thông qua mạng xã hội.

Người đẹp chia sẻ cô luôn nhắc nhở gia đình và bản thân khi không sử dụng điện thì tắt điện ngay để điện năng tiêu thụ ít, bảo vệ môi trường và hình thành thói quen không chỉ tắt đèn trong một giờ.


Được biết, các hoạt động của chương trình đã thu hút sự quan tâm trực tiếp của các bạn trẻ tình nguyện viên để vận động cộng đồng tham gia hưởng ứng chiến dịch cũng góp phần mang đến không khí đầy sôi nổi vì một môi trường trong xanh.

Sắp tới, Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ đảm nhận vai trò thành viên Ban giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc như Press Beauty 2023 (Tài sắc nữ sinh Báo chí) và Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023). Cùng với đó là việc làm giám khảo cho các cuộc thi dành cho sinh viên tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Công Nghiệp.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595