Hãy Là Số 1: Bán kết chính thức bắt đầu với những pha tranh tài khốc liệt

TTGĐ - Hãy Là Số 1 chính thức bước vào những giai đoạn về cuối khi trận Bán Kết với chủ đề Tôi Là Số 1 mở ra. Ở vòng đấu này, Việt Hoàng – Mậu Đạt đã khiến khán giả không thể rời mắt với 2 tiết mục đối lập với 2 sắc thái khác nhau. Và ở hành trình này, dàn giám khảo cùng đồng hành là NSND Kim Xuân, MC Thanh Bạch, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Đoan Trang và Á hậu Thúy Vân. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi MC Việt Trang – MC Neon Trung Thuận.


Lựa chọn chủ đề quen thuộc – chiến tranh để xây dựng kịch bản, Việt Hoàng đã mang đến một màn trình diễn ngập tràn cảm xúc với Lời Cảm Ơn. Một tiết mục để tri ân những ai đã nằm xuống vì độc lập dân tộc, một lời biết ơn sâu sắc từ tận đáy lòng được thổ lộ, Việt Hoàng tại vòng đấu này là một hình ảnh hoàn toàn khác, hoàn thiện hơn và khiến người xem không thể ngừng dõi mắt. Diễn xuất chân thật, những đường vũ đạo có hồn, đặc biệt người hâm mộ được phen “mắt tròn mắt dẹt” với bức tranh được vẽ có “1 0 2” tại giây cuối cùng.

Xây dựng mạch truyện hợp lý và mới lạ, Việt Hoàng đã khiến cho nam MC Thanh Bạch phải nghẹn ngào, anh còn chú ý đến một vài thành viên vũ đoàn cũng đã phải rơi lệ. Vẫn kết hợp sở trưởng nhảy của mình, nhưng cách trình diễn của anh lần này đã khiến NSƯT Vũ Thành Vinh phải giơ ngón cái tán thưởng và dành tặng số điểm cao nhất. Chàng nam vương còn có được điểm cao từ NSND Kim Xuân và những giọt nước mắt của nàng Á hậu Thúy Vân.

Trở lại vai trò diễn viên, Mậu Đạt mang đến tiết mục mang sắc rực rỡ và hài hước với kịch bản Siêu Trộm Bất Ngờ. Vén màn với phần vũ đạo và tạo hình nổi bật, anh chàng đã khiến khán giả phải lắc lơ và nhún nhảy theo từng điệu nhạc. Tận dụng sở trường là nét duyên dáng và dí dỏm, Mậu Đạt đã tung ra những miếng hài tuy bỏ nhỏ nhưng lại ghi điểm. Không chỉ vậy, tập này chàng diễn viên tiếp tục đẩy lên cao trào bằng những pha đánh võ hút mắt. Cùng kết hợp với đàn anh Hữu Đằng, Bảo Bảo và người em Bé 7, sự ăn ý của bộ tứ đã mang đến một tiết mục khá ấn tượng.

Theo chia sẻ, Mậu Đạt chỉ tập vở diễn này trong vòng 2 ngày và trước ngày ghi hình anh thậm chí không ngủ khiến cho phần trình diễn chính thức bị ảnh hưởng một phần. Vốn đánh giá cao khả năng của Mậu Đạt, nhưng ca sĩ Đoan Trang nhận thấy tiết mục này không được đẩy lên cao trào mà cảm xúc lại dần bị kéo xuống. Vừa thấy thương cho tình trạng của Mậu Đạt, NSND Kim Xuân còn dặn dò anh chàng phải nghiêm túc hơn khi làm việc với các cộng sự, nên chuẩn bị chỉn chu nhất trước khi đưa sản phẩm đến với khán giả. Á hậu Thúy Vân cũng khá tiếc nuối vì thông điệp mà Mậu Đạt muốn truyền tải chưa thực sự rõ ràng để người xem có thể hiểu và thấu được.

Hành trình mới trước khi bước vào giai đoạn cuối cùng chính thức mở ra, tại vòng Bán kết này 2 mỹ nam của chương trình đã chiêu đãi khán giả bằng 2 tiết mục khác biệt. Tập sau 2 mỹ nữ Anh Thi – Sunny Đan Ngọc sẽ mang đến phần trình diễn nào? Cùng đón xem.

Chương trình Hãy Là Số 1 do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của Chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 11 lên sóng vào ngày 1/4/2023.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595