Diễn viên Oanh Kiều hóa thân cô gái tự ti vì “vòng 1 lép” tìm bác sĩ tư vấn nâng ngự

TTGĐ - Bác sĩ Trần Thái Hưng chia sẻ kiến thức về các phương pháp nâng ngực hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ cho chị em phụ nữ.


Trong tập 10 chương trình Chuyên gia sắc đẹp chủ đề “Nâng ngực và những điều cần biết?”, bác sĩ Trần Thái Hưng, Trưởng Khoa Bệnh viện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề trên.

Theo bác sĩ Trần Thái Hưng: “Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực, giúp cho vòng 1 được đẹp và quyến rũ hơn. Thứ nhất là phương pháp nâng cấp vòng 1 từ mỡ tự thân, thứ hai là nâng cấp vòng 1 từ chất làm đầy như filler hoặc phương pháp phổ biến nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực, đặt túi ngực”.

Theo bác sĩ, nâng ngực bằng mỡ tự thân có ưu điểm là sử dụng mỡ từ cơ thể nên rất an toàn, không lo ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên, cấy mỡ tự thân vào vòng 1 chỉ duy trì vẻ đẹp khoảng 6 tháng đến 1 năm, hoặc may mắn có thể duy trì đến 2 năm thì mỡ sẽ tan hết. Vì vậy, nếu chọn phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân thì chị em phải tiếp tục cấy sau khoảng thời gian nhất định.

Về phương pháp nâng ngực bằng chất làm đầy có ưu điểm là thực hiện nhanh, nhưng duy trì khoảng từ 6 tháng đến 2 năm thì filler bắt đầu tan dần và vòng 1 trở lại bình thường. Đặc biệt, với những người bị dị ứng filler có thể khiến vòng ngực bị xơ, sẹo và xấu, thậm chí là viêm nhiễm nếu dùng chất làm đầy không chuẩn.

Còn về nâng gực bằng cách phẫu thuật đặt túi ngực, bác sĩ cho biết đây là phương pháp được nhiều bác sĩ thẩm mỹ cũng như chị em lựa chọn thực hiện. Ưu điểm của phẫu thuật đặt túi ngực là thành phẩm đẹp, phổ biến và an toàn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là tốn kém chi phí khá cao.

Bác sĩ nói thêm, có hai dạng túi ngực là túi hình tròn hoặc túi hình giọt nước, tùy theo hình dạng ngực và sự mong muốn của chị em phụ nữ.

Theo bác sĩ, túi ngực còn có dạng trơn hoặc nhám, túi trơn có các hạt trơn, mịn phù hợp với phụ nữ đã qua sinh nở, cơ ngực không còn cứng nữa. Còn về túi nhám có các hạt li ti phù hợp với cơ ngực cứng, có độ bám dính cao.

Bác sĩ Thái Hưng nhấn mạnh, điều quan trọng cần lưu ý là lựa chọn cơ sở phù hợp, bác sĩ có tay nghề để tránh biến chứng sau khi nâng ngực. Đặc biệt, 14 ngày sau khi phẫu thuật đặt túi ngực sẽ được cắt chỉ lớp ngoài và mặc áo định hình ngực khoảng 2 tháng để hoàn thiện hơn.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595