Danh ca Thái Châu khen Ngô Thái Ngân ‘hát thấu tận đáy lòng’

TTGĐ - Trong đêm thi thứ hai của chủ đề đêm nhạc Mạnh Đình, Võ Minh Tiến là thí sinh dự thi đầu tiên.

Chọn ca khúc “Ngày em đi” (Lam Phương) với tiết tấu khá nhanh và sôi nổi, Võ Minh Tiến gây bất ngờ bởi sự lột xác của mình. Không còn là một anh chàng đầy tâm sự với tiếng hát man mác buồn, anh trở nên tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.


Sau màn trình diễn, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ danh ca Mạnh Đình là thần tượng của anh. Tiếng hát Mạnh Đình gắn liền với tuổi thơ và nhiều kỷ niệm khó quên của Võ Minh Tiến. Gặp thần tượng và được hát cho thần tượng nghe, nam ca sĩ không giấu được sự hồi hộp.

Giám khảo Mạnh Đình bày tỏ: “Em hát làm tôi nhớ lại nhiều kỷ niệm của mình với ca khúc Ngày em đi. So với phiên bản trước đây của tôi, bản phối của em tươi vui và có tiết tấu hơn. Sau giang tấu, nhịp điệu của bài hát càng nhanh hơn nữa làm tôi rất thích. Em gieo cho tôi ấn tượng đặc biệt và phải hát theo để dò bài. Tôi sẽ hát lại bài này ở nhiều phòng trà vì hôm nay được nghe em hát”.

Ngô Thái Ngân là thí sinh tiếp theo bước lên sân khấu dự thi. Cô thôn nữ của vòng thi trước đó bất ngờ lột xác với một hình ảnh hoàn toàn đối lập. Trong bộ váy tông màu đen ôm sát tôn lên đường cong cơ thể, nữ ca sĩ trông vô cùng quyến rũ và sang trọng. Chọn ca khúc “Buồn” (Y Vân), nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa” lời khen bởi cách xử lý ca khúc mới mẻ của mình.


Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Tôi rất thích tiết tấu của bài hát Buồn này, rất mới mẻ. Nó tạo được sự day dứt cho bài hát. Hôm nay, cách hát của Ngô Thái Ngân đúng là chạm vào trái tim của người nghe. Em có nhạc cảm rất tốt, cảm xúc dạt dào, vừa phải nhưng thấu tận đáy lòng. Chúc mừng em!”.

Nam ca sĩ Viết Thu khép lại đêm thi với ca khúc “Thuyền hoa” (Phạm Thế Mỹ). Là người được đào tạo bài bản theo phong cách thính phòng cổ điển, anh muốn áp dụng những kỹ thuật học được vào tiết mục một cách chân thật, mộc mạc và giản dị nhất. Bên cạnh giọng hát đẹp, tiết mục của nam ca sĩ còn gây được ấn tượng đặc biệt với sự dàn dựng vô cùng công phu.


Kết lại, Finn Nguyên Hy là thí sinh giành chiến thắng trong đêm nhạc Mạnh Đình. Đây là chiến thắng thứ hai của nam ca sĩ khi ở vòng thi trước đó, anh và Thủy Tiên là hai thí sinh có cùng điểm số cao nhất.

Ở vòng thi tiếp theo với chủ đề đêm nhạc Thùy Trang, 6 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595