Câu chuyện yêu xa Việt Nam – Hàn Quốc cực ngọt ngào của cặp đôi Hot TikToker

TTGĐ - Nguyễn Ánh được biết đến là một diễn viên hài, một YouTuber, TikToker hay thánh nhạc chế Cua Mề. Anh sở hữu nút vàng YouTube CuaMề, kênh YouTube cá nhân Đào Nguyễn Ánh Official gần 800.000 lượt theo dõi, kênh TikTok với hơn 1.500.000 follow cùng hàng loạt những clip triệu view.

Nổi tiếng với hàng loạt các clip nhạc chế parody như: Dân chơi lớp 10A (33 triệu view), Sao đỏ trường tao (30 triệu view), Chủ tịch mụn (35 triệu view)... thời năm 2019 - 2020, đi đâu cũng sẽ bắt gặp các bạn trẻ ngêu ngao những bài hát của Nguyễn Ánh ở khắp nơi.



Nổi tiếng là vậy, nhưng mối tình của Ánh cũng rất đặc biệt, anh chàng quen một cô bạn bằng tuổi là du học sinh bên Hàn Quốc. Ánh kể: "Cuối năm 2020, khi lướt TikTok, Ánh vô tình ấn tượng với một bạn gái có tên Ngân Bello, vì thế nên Ánh quyết định tìm ra facebook và nhắn tin cho cô nàng.

Mình phải chờ đợi đến mãi một thời gian sau thì Ngân mới trả lời tin nhắn, hóa ra bạn này cũng cùng quê Thái Bình như mình và hiện đã du học Hàn Quốc được 4 năm. Rồi cứ thế chúng mình nói chuyện với nhau qua tin nhắn như những người bạn mới quen, sau khoảng nửa năm, đến sinh nhật của Ngân vào tháng 9/2021, chúng mình chính thức yêu nhau.


Cứ nghĩ chuyện tình này sẽ chẳng đi đến đâu thì tết năm 2022 Ngân được về nước sau hai năm dịch Covid-19 bùng phát. Vì chỉ có khoảng hơn chục ngày bên nhau nên Ánh quyết định đưa Ngân lên nhà để ra mắt bố mẹ. Sau đó, Ngân trở lại Hàn Quốc học tập và chúng mình lại tiếp tục thời gian yêu xa.

Và rồi cứ thế, đến tháng 7/2022 Ngân lại về Việt Nam và đây là lần thứ hai bọn mình gặp nhau. Để tạo bất ngờ, Ánh đã đi xe máy lên tận sân bay đón Ngân. Để kỷ niệm, Ánh có quay lại clip đăng lên TikTok và may mắn đạt được 2 triệu lượt xem. Có nhiều thời gian bên nhau, lần này Ánh còn sáng tác một bài hát mang tên "Vợ anh ơi" và rủ Ngân quay chung MV.


Sau thời gian đó, Ngân quay trở lại Hàn Quốc, cả hai có hẹn cuối năm Ngân về sẽ tổ chức đám cưới. Đúng như lời hẹn, đám cưới của chúng mình đã diễn ra vào ngày 31/12/2022, chỉ sau 3 lần gặp mặt ngoài đời, hơn 2 năm yêu xa qua tin nhắn, quen nhau tình cờ qua TikTok.

Cưới nhau khi cả hai còn quá trẻ, còn chưa vững sự nghiệp, cũng nhiều khó khăn lắm nhưng cả hai đều tự nhủ phải cố gắng cho tương lai sau này.

Ánh và Ngân cùng sinh năm 1999 (tuổi con Mèo), năm 2023 này cũng là năm Quý Mão nên chúng mình đã quyết định sẽ sinh con vào năm nay. Và đến hiện tại mình đang phải lao động nhiều hơn bình thường để lo cho TikToker nhí tương lai rồi đấy!".

Trong năm 2023 này, Ánh mong muốn sẽ chinh phục được thêm nhiều phim, nhiều khán giả hơn nữa, sẽ chinh phục được nút vàng thứ 2 cho kênh YouTube Đào Nguyễn Ánh, sẽ cố gắng đưa kênh TikTok lên 2 triệu follow, và tạo nên nhiều sản phẩm ý nghĩa cho xã hội cho các bạn fan hâm mộ.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595