Cặp đôi ‘lỡ một lần đò’ đến ‘Bạn muốn hẹn hò’ nhờ Quyền Linh, Ngọc Lan mai mối

TTGĐ - Trầm trồ thán phục quan điểm sống của nhà trai, Quyền Linh ra sức thuyết phục nhà gái và cái kết khiến cả phim trường "Bạn muốn hẹn hò" bất ngờ.


Tại “Bạn muốn hẹn hò” tập 882, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên cho Trịnh Văn Hậu (35 tuổi, Bình Dương) - quản lý kho cùng Trịnh Thị Tuyền (34 tuổi, Cần Thơ) - chủ Spa. Cả hai đều đã lỡ một lần đò, sau thời gian chữa lành vết thương tâm hồn đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm một nửa yêu thương.

Vẻ ngoài hiền lành, chân chất, cùng cách nói chuyện điềm tĩnh là điểm cộng rất lớn của Văn Hậu. Ngoài ra, nhà trai còn tạo thiện cảm với nguồn năng lượng tích cực, cùng những quan điểm sống đáng ngưỡng mộ: “Em có tham gia các nhóm thiện nguyện đi từ thiện khắp cả nước. Một năm em đi hiến máu 4 lần. Em có biết làm thơ, biết hát và không bài bạc, không rượu chè. Khuyết điểm của em là hút thuốc, nhưng e không bao giờ hút trước phụ nữ, trẻ em, người già và những người không ngửi được khói thuốc”.

Bên cạnh đó, câu chuyện về cuộc hôn nhân trước của nhà trai cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Văn Hậu và người vợ cũ quyết định kết thúc trong khi cả hai không hề xảy ra xích mích hay mâu thuẫn nào mà lý do đến từ việc vợ cũ của Văn Hậu quyết định xuất gia đi tu.

“Hiện tại em gọi người đó là cô, không thể gọi là vợ cũ được vì bây giờ cô đang đi xuất gia. Ngày trước nhà em có hay đi chùa, một thời gian thì cô phát nguyện ăn chay trường, sau đó quyết định xuất gia" - Văn Hậu nói.


Chấm dứt với vợ cũ đã nhiều năm, giờ đây Văn Hậu mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi mà không yêu cầu quá cao về ngoại hình, đặc biệt nhà trai chia sẻ quan điểm khiến cả phim trường trầm trồ thán phục: “Quan điểm của em nếu mình ưa cái đẹp, bây giờ họ đẹp mình thích, vậy ngày mai người ta già không đẹp nữa, mình không thích thì đâu có được”.

Đồng cảnh ngộ, nhà gái Trịnh Tuyết cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân do gia đình định đoạt trước đó. Đến show hẹn hò, Trịnh Tuyết không đặt quá nhiều tiêu chí cho bạn đời tương lai mà quan trọng ở phần tính cách hơn.

Nhận thấy sự tương đồng về hoàn cảnh, và chung sở thích đi làm từ thiện, MC Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng mở hàng rào tình yêu để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn và mong muốn sẽ có một cái kết đẹp với hai trái tim lương thiện. Ngay khi chạm mặt, cả hai có phần lúng túng, tuy nhiên nhà trai nhanh chóng thể hiện bản lĩnh, chủ động tấn công nhà gái quyết liệt.

Trò chuyện, trao đổi quan điểm trong cuộc sống để cả hai hiểu nhau hơn, nhà trai mạnh dạn tâm tình để thuyết phục nhà gái: “Nếu em cảm thấy anh là người mà em cần tìm thì anh mong em cho anh một cơ hội, anh không hứa sẽ cho em được những gì em muốn nhưng anh sẽ cho em những gì anh có”.

Tuy nhiên, giây phút một nửa trái tim phía Văn Hậu sáng đèn, báo hiệu chỉ anh đồng ý kết đôi còn nhà gái từ chối khiến ai cũng thoáng buồn. Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan rất tiếc cho cặp trai tài gái sắc xứng đôi vừa lứa lại không đến được với nhau, nhưng vẫn rất tôn trọng cảm xúc và quyết định của cả hai.

Minh Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595