Cẩm Ly "phản đối" Nguyên Khang nhận mình là bạn cùng trang lứa với thí sinh

TTGĐ - Trong tập 12 Tuyệt đỉnh song ca, MC Nguyên Khang bị đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Cẩm Ly phản đối vì tự nhận mình là "bạn cùng trang lứa" của Mỹ Tuyên & Đăng Khôi – cặp thí sinh đã thể hiện rất thành công ca khúc tuổi học trò 'Xe đạp'…


Mở đầu đêm thi là ca khúc "Tình xa bến đỗ" do cặp đôi Quỳnh Vy – Đăng Nguyên thể hiện. Cẩm Ly và Hiền Thục đồng loạt khen ngợi Quỳnh Vy đã hòa mình vào cảm xúc của bài hát rất tốt, đến nỗi suýt phát khóc nhưng đã cố nén lại để không bị ảnh hưởng giọng hát.

"Chị rất là nể Quỳnh Vy, vì khi hát em có thể nén lại được cảm xúc để không bật khóc. Ngay cả khi đến cuối bài, em vẫn còn giữ được sự dâng tràn đó, phải rất bản lĩnh và tình cảm mới làm được điều này" – ca sĩ Hiền Thục mở đầu phần nhận xét.

Còn Đăng Nguyên cũng thể hiện sự tiến bộ khiến giám khảo Cẩm Ly rất hài lòng: "Chị cười Nguyên vì chị vui, tại vì lần trước chị có nhắc Nguyên hát mở khẩu hình. Và em đã hoàn toàn khắc phục được nên nghe rõ từng lời và tình cảm…".

Tiếp đến là ca khúc Xe đạp do Mỹ Tuyên & Minh Khôi thể hiện, cả hai đã để lại nhiều bồi hồi trong lòng các giám khảo về tuổi học trò thơ mộng, cho đến khi… MC Nguyên Khang xuất hiện. Tự nhận mình là "bạn" cùng trang lứa với hai thí sinh, Nguyên Khang ngay lập tức vấp phải sự phản đối từ "cô giáo" Cẩm Ly: "Không nên nha Khang, làm thầy giáo thì được đừng xưng bạn kỳ lắm".


Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng hưởng ứng: "Mình đừng phá nát khung trời mộng mơ của tuổi học trò Khang ơi!" Để "chữa thẹn", nam MC liền cho rằng các giám khảo đang "ganh tỵ" với sự trẻ của mình. Trở lại với phần nhận xét thì Cẩm Ly hết lời khen ngợi: "Cô mê quá chịu không nổi. Mỹ Tuyên đã biết tiết chế giọng hát, còn Khôi thì 'lụ khụ như ông cụ' nhưng rất dễ thương và rất thật, làm cho cô sống lại tuổi học trò quá đẹp…"

Hai tiết mục còn lại gồm Chờ người do Mộc Anh & Khánh Linh thể hiện, và Don't leave me alone do Minh Hồ & Đình Long trình bày đều được các giám khảo nhận xét là trọn vẹn nhưng chưa đủ bùng nổ về mặt cảm xúc. Và kết thúc đêm thi, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đại diện ban giám khảo chọn hai cặp song ca vượt trội hơn gồm Quỳnh Vy – Đăng Nguyên, Mỹ Tuyên – Minh Khôi để vào vòng ba.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595