Bảo Hà trở thành mẫu Việt duy nhất trình diễn cho Seoul Fashion Week 2023

TTGĐ -  Bảo Hà tiết lộ cô đến dự buổi casting người mẫu của NTK Kwak Hyun Joo (Hàn Quốc) vào phút chót và được chọn.

Tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week 2023) diễn ra từ ngày 15 đến 19/3, thu hút sự chú ý của truyền thông và tín đồ thời trang khi quy tụ hàng loạt ngôi sao, fashionista tham dự. Không chỉ góp mặt tại sự kiện, mẫu nhí Bảo Hà còn gây ấn tượng khi lần đầu được trình diễn tại Seoul Fashion Week.


Người mẫu sinh năm 2009 tiết lộ cô cùng thầy Nguyễn Hưng Phúc đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc vào rạng sáng ngày 17/3. Ngay lập tức, Quán quân Teen Models 2022 đã đến buổi casting người mẫu của NTK Kwak Hyun Joo và may mắn khi đến kịp ở những giây phút cuối cùng.

Kết quả, Bảo Hà được lựa chọn để trở thành mẫu nhí trình diễn cho bộ sưu tập Wednesday is Monday của NTK Kwak Hyun Joo. Đây là lần đầu tiên một người mẫu 14 tuổi đến từ Việt Nam được trình diễn trong show diễn chính thức tại Seoul Fashion Week và cũng là người mẫu Việt Nam duy nhất trình diễn tại sự kiện này.


Bộ sưu tập Wednesday is Monday của NTK Kwak Hyun Joo dành cho các bạn tuổi teen theo đuổi phong cách thời trang độc đáo, cá tính như cái tên "Wednesday" từng gây bão giới phim ảnh năm 2022.

Trong thiết kế đầu tiên, Bảo Hà xuất hiện nổi bật trên sàn runway trong trang phục kết hợp giữa áo khoác cùng chân váy xẻ tà và giày bốt trắng cao cổ. Xuất hiện cùng các người mẫu quốc tế, Bảo Hà thể hiện sự chững chạc, chuyên nghiệp không hề kém cạnh.


Trong bộ trang phục thứ hai, mẫu nhí diện áo khoác ngắn cùng chân váy xòe màu đen, hóa thân thành quý cô đỏng đảnh đúng với tinh thần show diễn của nhà thiết kế.


Bảo Hà hóa quý cô đỏng đảnh trên sàn catwalk (Ảnh: Nhân vật cung cấp).


Đặc biệt, trong khoảng thời gian Bảo Hà tham dự Seoul Fashion Week thì tại Việt Nam, cô còn được xướng tên với giải thưởng Rising star of the year - Ngôi sao đang lên của năm trong giải Men&Life Awards 2022. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Bảo Hà đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể trong giới thời trang.

Minh Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595