Đấu trường tài năng - Gameshow đối đầu giữa các nghệ sĩ Việt cùng các tài năng nhí

TTGĐ  - Chương trình truyền hình Đấu trường tài năng sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ ba ngày 04/04 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nam diễn viên, MC Quốc Khánh.

Chương trình không chỉ là nơi để khách mời được vui chơi giải trí mà còn là cuộc đối đầu bất phân chiến bại giữa đội “Khổng lồ” đội “Tí hon”.

Đồng hành cùng MC Quốc Khánh xuyên suốt chương trình là diễn viên, ca sĩ Hoàng Phi với vai trò là đội trưởng của đội “Khổng lồ” và ca sĩ nhí Yến Nhi sẽ là người dẫn dắt của đội “Tí hon”. Mỗi tập, đội “Tí hon” sẽ chào đón thêm 2 thành viên mới với những tài năng, thế mạnh khác nhau để củng cố sức mạnh cho đội của mình. Còn đội “Khổng lồ” cũng sẽ có thêm 02 khách mời là những nghệ sĩ, người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau.


Các khách mời đến với Đấu trường tài năng sẽ phải trải qua 4 vòng thách đấu với những lĩnh vực khác nhau được xây dựng, kết nối xuyên suốt với nhau phù hợp với đề tài của từng tập về văn học, lịch sử, toán học, các trò chơi dân gian, thể thao, động vật,… Hoặc đó những câu chuyện và nhân vật mang tính chất fantasy, kì ảo dựa trên những câu chuyện cổ tích dân gian, thế giới cổ tích.


Trong đó, 3 vòng đầu tiên, đội “Khổng lồ” sẽ phải cử người đại diện ngẫu nhiên theo chiến thuật của các thành viên để đối đầu với đội “Tí hon” theo những gợi ý, manh mối được chương trình cung cấp. Vòng cuối cùng sẽ là sự hợp sức của cả 3 thành viên để hoàn thành thử thách. Thông qua những câu chuyện, đề tài được xây dựng qua mỗi tập sẽ giúp các em nhỏ học hỏi thêm những thông tin thú vị, bổ ích một cách tự nhiên nhất.


Đấu trường tài năng là nơi những người lớn có thể quay trở lại tuổi thơ của mình, còn các em nhỏ được tự do bộc lộ các suy nghĩ, thế giới quan đầy khác biệt của mình. Qua đó, chương trình đề cao tài năng của trẻ em ở mọi lĩnh vực, giúp các bậc phụ huynh nhận ra rằng bất cứ thiên hướng nào của con cũng đáng trân trọng.

Tại buổi ghi hình của chương trình, MC Quốc Khánh bật cười cho biết rất bất ngờ với năng lượng và sự dẻo dai của các bạn nhỏ. Bởi qua các thử thách đòi hỏi phải vận động nhiều, các khách mời của đội “Khổng lồ” chơi xong đều “mệt bở hơi tai” nhưng các em nhỏ lại vẫn còn rất sung sức.


Được biết, ngoài những gương mặt “chủ chốt” của chương trình là MC Quốc Khánh, đội trưởng Hoàng Phi, đội trưởng Yến Nhi, Đấu trường tài năng sẽ có sự tham gia thách đấu của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Hải Triều, Bùi Công Nam, Phương Lan, hoa hậu Bảo Ngọc, Lona Kiều Loan… và nhiều tài năng nhí.

Tập đầu tiên chương trình “Đấu trường tài năng” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 3 ngày 04/4 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 21h15 cùng ngày trên kênh YouTube Star Network.

Khôi  Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595