Đàm Vĩnh Hưng sẽ mời Hoài Linh, Thanh Lam đóng phim của mình

TTGĐ - Đàm Vĩnh Hưng nói, anh sẽ mời Hoài Linh, Thanh Lam, Dương Triệu Vũ và nhiều nghệ sĩ lớn đóng trong phim tiểu sử "Hào quang rực rỡ" của mình.

Sau khi công bố dự án điện ảnh "Hào quang rực rỡ" (tựa Anh: "The King") - do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito cầm trịch, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ nhiều thông tin mới.

Trước câu hỏi: “Ê-kíp có định mời Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm, Thanh Lam... đóng chính mình trong phim này không?”, Đàm Vĩnh Hưng trả lời: “Chắc chắn câu chuyện cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có liên quan đến những nhân vật vừa kể tên và rất nhiều người nữa.

Chúng tôi chọn hai phương án: Vừa có casting tìm kiếm diễn viên đóng vai những nhân vật nghệ sĩ, vừa sẽ mời chính họ tham gia vào dự án này, bằng mối quan hệ lẫn sự dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi tin sẽ rất dễ để “xin” những nhân vật ấy bước vào phim ảnh như cái cách họ đã bước vào cuộc đời của tôi. Sẽ có Hoài Linh, Dương Triệu Vũ khi còn trẻ, và cũng sẽ có Hoài Linh - Dương Triệu Vũ hiện tại, dĩ nhiên có cả ca sĩ Vũ Hà nữa”.

Theo chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đóng chính trong phim. Tuy nhiên, với những giai đoạn ở những độ tuổi khác nhau, ê-kíp buộc phải tìm kiếm diễn viên thay thế. "Và đây là một bài toán khó!", hai đạo diễn bày tỏ.

Để tham gia dự án điện ảnh này, "ông hoàng nhạc Việt" thậm chí còn hủy show diễn để tham gia học lớp diễn xuất cùng NSND Lê Khanh.

"Đóng chính mình trong 1 phim điện ảnh sẽ có cái dễ và cũng có khó. Nó không phải là 1 MV hay là buổi trình diễn trên sân khấu, nó phải có học thuật trong diễn xuất. Hưng sẽ theo nhiều lớp học về diễn xuất, tìm đến những người đi trước để học hỏi để có thể vào vai này trong phim điện ảnh tiểu sử của mình. Có thể tôi sẽ đóng 50% thời lượng của Đàm Vĩnh Hưng ở hiện tại”, Mr Đàm tiết lộ.


Nói thêm về mức độ chân thực về Đàm Vĩnh Hưng trong dự án điện ảnh này, đạo diễn Nam Cito tiết lộ: “Khi bắt tay 3 năm làm việc liên tục và nói chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, bóc tách vấn đề chúng tôi mới biết được những câu chuyện mà cả báo chí truyền thông không ai được thấy. Nó chạm vào cảm xúc của chúng tôi.

Thực ra ban đầu chúng tôi rất khó khăn khi tiếp nhận dự án này, chúng tôi chưa hiểu hết cuộc đời của một người ca sĩ như anh Hưng. Nhưng qua một quãng thời gian dài tiếp xúc, trò chuyện tâm sự với anh, chúng tôi nhận thấy Đàm Vĩnh Hưng mà mọi người biết đến, khán giả biết đến, truyền thông biết đến, đều đã qua “bộ lọc”.

Với một bộ phim tiểu sử như "Hào quang rực rỡ", chúng tôi phải nhìn nhận vào sự thật rằng đây là con người thực của Đàm Vĩnh Hưng, là câu chuyện thực và được kể lại dưới góc nhìn của chúng tôi”.

Còn đạo diễn Bảo Nhân khẳng định, đây không phải là phim âm nhạc, hay phim chính luận. “Đây là một bộ phim dành cho đại chúng, chúng tôi muốn mọi khán giả đều có thể xem được.

Đây là một bộ phim truyền cảm hứng, là một tác phẩm mà mọi người có thể nhìn thấy cả thanh xuân của mình ở trong đấy, là bộ phim đầy tâm huyết của những người trẻ muốn kể, để khán giả sau khi xem phim sẽ tràn đầy cảm hứng, tràn đầy nhiệt huyết", anh nói.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595