Đàm Vĩnh Hưng: “Phim tiểu sử Hào Quang Rực Rỡ sẽ phô bày những góc khuất lẫn khuyết điểm, tật xấu của tôi”

TTGĐ - Ngày 21/3/2023, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo công bố dự án điện ảnh mới có tên Hào Quang Rực Rỡ - The King. Đây là dự án điện ảnh theo thể loại phim tiểu sử (Biopic) kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng. Sự kiện thu hút quan tâm của giới truyền thông cũng như đã quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz tham dự.

Tại sự kiện, nhiều ngôi sao giải trí đã xuất hiện để chúc mừng Mr. Đàm như Vũ Hà, Trấn Thành, Jack, đạo diễn Lý Hải - NSX Minh Hà, Xuân Lan, Lê Giang, Đại Nghĩa, Minh Nhí, Cát Phượng, Long Nhật, Vũ Thu Phương, Dương Triệu Vũ, Ngô Kiến Huy, Erik, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Hà Nhi, hoa hậu Đoàn Thiên Ân, ...


Dự án phim Hào Quang Rực Rỡ - The King là sự bắt tay hợp tác giữa công ty giải trí Tiếng Hát Việt và nhà sản xuất phim điện ảnh MAR6 Pictures. Sau 3 năm xúc tiến hợp tác, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đã tin tưởng giao bản quyền chuyển thể câu chuyện tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp từ thời còn là một thợ cắt tóc vô danh cho đến vị trí ngôi sao hàng đầu ngành giải trí Việt Nam hiện nay để đưa lên màn ảnh rộng. Đây cũng là lần đầu tiên có nhà sản xuất phim Việt mạnh dạn làm phim tiểu sử về nhân vật nổi tiếng đang còn đương thời.

Tại Việt Nam, dòng phim điện ảnh tiểu sử về nhân vật nổi tiếng còn khá mới mẻ. Sau thành công của Em và Trịnh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Hào Quang Rực Rỡ - The King là dự án phim điện ảnh tiểu sử tiếp theo của điện ảnh Việt có kinh phí đầu tư lớn được đưa vào sản xuất.

Phim sẽ tái hiện cuộc đời đa sắc màu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trải dài qua nhiều giai đoạn của nền giải trí, âm nhạc Việt Nam từ thập niên 80-90 cho đến nay. Bên cạnh đó, những góc khuất đời tư lẫn những tranh cãi, va chạm (scandals) suốt quá trình hoạt động trong showbiz của ông hoàng nhạc Việt cũng sẽ được thể hiện chân thực, trọn vẹn và đầy cảm xúc trên phim.


Tại buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi đã ấp ủ ý tưởng thực hiện phim điện ảnh về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ rất lâu rồi nhưng mãi đến tận hôm nay kế hoạch đó mới chính thức khởi động. Trùng hợp lại đúng luôn vào dịp kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi được gặp những bạn trẻ có tài, họ đều là những người rất giỏi trong lĩnh vực của họ đang theo đuổi. Đúng người - đúng thời điểm, không có lý do gì mà tôi chần chừ nữa, tôi gật đầu đồng ý giao phó câu chuyện đời mình cho họ liền!'

Hào Quang Rực Rỡ - The King còn quy tụ một ekip sáng tạo hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích trong điện ảnh. Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, người đã góp phần tạo nên thế giới siêu giàu đậm văn hoá Việt trong Gái già lắm chiêu 3 và cũng là người đảm nhận vị trí Production Design (Thiết kế mỹ thuật) trong Em và Trịnh, tiếp tục đồng hành trong dự án phim tiểu sử của ngôi sao ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, NSND Lê Khanh cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất với vai trò Huấn luyện diễn xuất hoá thân cho các diễn viên trong phim.

Bộ phim quy tụ dàn sao khủng tại họp báo:


Ali Hoàng Dương


Jun Phạm


Lê Giang


Ngô Kiến Huy


Thiên Vương MTV


MC Trấn Thành


Vũ Thu Phương


Nội dung chú thích ảnh


Đại Nghĩa - Puka


Lâm Khánh Chi - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân


Lý Hải - Minh Hà


Nhạc sĩ Huy Tuấn


Thanh Thảo


Vũ Hà - Cát Tường


Giang Hồng Ngọc


Kim Xuân


Long Nhật


Xuân Lan - Huy Anh

Hào Quang Rực Rỡ - The King là dự án hợp tác giữa MAR6 Pictures và Công ty Giải trí Tiếng Hát Việt, kể về cuộc đời và sự nghiệp của 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng. Phim đang trong giai đoạn tiền sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595