Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh bị 'vỡ nợ', từ Bắc trở về Nam lánh nạn

TTGĐ - Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng để chăm lo cho gia đình, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh nhận được rất nhiều sự chú ý khi cùng tham gia phim “Thanh xuân mãi cháy”.

Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi được khán giả quan tâm và yêu mến, không chỉ quen mặt trong các phim truyền hình nổi tiếng, mà cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cả hai về chung một nhà vào năm 2015, hiện đã có với nhau một cô con gái đáng yêu là Triệu An. Sau khi kết hôn, Tú Vi và Văn Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và nuôi dạy con gái.


Chia sẻ về sự tái xuất này, diễn viên Tú Vi cho biết: “Tú Vi và Văn Anh đã bắt đầu trở lại đi phim và tham gia các chương trình truyền hình. Tú Vi rất vui vì nghề diễn viên như nằm trong máu của mình rồi, nên khi quay trở lại không bị khớp cũng không bị quên nghề nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Trải nghiệm những năm vừa qua giúp mình có cảm nhận sâu sắc hơn về các vai diễn”.

Diễn viên Văn Anh cũng chia sẻ thêm: “Thanh xuân mãi cháy là dự án mà hai vợ chồng mình đã theo dõi từ những ngày đầu tiên. Đây là bộ phim nói về những nhân vật dường như ít được khai thác đó là các bậc cô chú, ba mẹ, thế hệ lớn trong gia đình. Văn Anh rất thích bởi vì có những câu chuyện mà người lớn họ sẽ có trải nghiệm mà những người trẻ chưa có cơ hội, nên chắc chắn họ sẽ mang đến những thông điệp rất hay. Bên cạnh đó cũng là những lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ, xem để hiểu và yêu thương, chăm sóc cho những người thân yêu trong gia đình”.


Trong series phim Thanh xuân mãi cháy, Tú Vi vào vai Thanh Tú - một cô gái trẻ từ miền Nam ra Bắc làm dâu, Thanh Tú có tính cách thẳng thắn và có phần ngang ngược. Nhân vật chồng của Thanh Tú cũng chính Văn Anh đảm nhận, đó là Hữu Hòa - được xây dựng với tính cách hòa đồng nhưng có phần nhu nhược.


Vì muốn làm giàu nhanh chóng, Hữu Hoà vay tiền xã hội đen để mang đi đầu tư tiền ảo và bị “vỡ nợ", cộng với việc Thanh Tú vì áp lực chuyện con cái với ba mẹ chồng nên cả hai quyết định đưa con rời Bắc vào Nam lánh nạn. Tại đây, những tình huống xảy ra trong gia đình khiến các thành viên thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nói về vai diễn mới trong phim, Tú Vi tâm sự: “Tú Vi phải đọc kịch bản rất kỹ vì có những tình huống mình ít gặp ở ngoài đời. Ví dụ như Vi không ở chung với gia đình chồng nên cũng không biết những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu sẽ như thế nào hay cũng chưa bao giờ gặp phải những tình huống khác biệt vùng miền. Vì thế, Tú Vi cảm thấy khá thú vị khi lần đầu đối mặt với những tình huống này”.


Tham gia vào series "Thanh xuân mãi cháy" còn có những tên tuổi “gạo cội” trên màn ảnh như NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân...

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595