Valentine cùng Cẩm Vân - Khắc Triệu: Cover nhạc tình yêu gen Z với loạt cử chỉ “tình bể bình”

TTGĐ - Tối 14/2, trong không khí Ngày Lễ Tình Nhân, cặp đôi nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu bất ngờ chia sẻ với khán giả video hát cùng nhau rất “tình”.

Cả hai đã cover ca khúc Phân Tâm 1 Chút – sản phẩm mới nhất của “con gái rượu” CeCe Trương vừa phát hành vào ngày 9/2.

Video được quay vào dịp sinh nhật của CeCe cuối tháng 1 vừa qua. Ngoài việc tổ chức tiệc bất ngờ cho con gái, Cẩm Vân và Khắc Triệu còn cùng nhau bí mật tập luyện và thu âm Phân Tâm 1 Chút như món quà dành cho CeCe. Vẫn như tất cả những sân khấu đã biểu diễn cùng nhau, “đôi tình nhân” này không quên dành cho đối phương rất nhiều cử chỉ, hành động lãng mạn khiến toàn bộ khách mời có mặt hôm đó đều phải ghen tị. Trong video, khán giả có thể thấy buổi tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của các chàng trai cameo trong MV Phân Tâm 1 Chút: Mạnh Lân, Đức Nguyễn, Hoàng Trung,…


Đồng hành với nhau suốt hơn 3 thập kỷ, Cẩm Vân và Khắc Triệu luôn được biết đến như một cặp đôi hình mẫu ở Vbiz. Nhân dịp Valentine, Cẩm Vân đã có những chia sẻ về chuyện của con gái, qua đó cũng dành không ít lời có cánh cho ông xã: “Đối với chúng tôi, chuyện tình cảm là do con chọn. Giàu nghèo, có vị trí xã hội hay không đều không thành vấn đề, chỉ cần người đó biết yêu thương và hy sinh cho gia đình giống như cách ba đối với mẹ là được. Bên cạnh đó, tôi muốn bạn đời của con phải có tài, ý chí cầu tiến vì mình phải nể đối phương thì mới sống với nhau được lâu. Giống như tôi và ông xã thời mới quen nhau, tôi “ưng” anh ấy là vì thấy được đây là người có chí lớn, mà sự thật là tới bây giờ anh ấy vẫn luôn tập luyện mỗi ngày, bất kể khi nào có thời gian rảnh là lại vào phòng studio ở nhà để chơi nhạc. Ông xã không chỉ mê nhạc mà còn có ý chí, sự quyết tâm hết mình với âm nhạc.”


Phân Tâm 1 Chút là sản phẩm tự sáng tác lần đầu tiên của CeCe Trương. Ca khúc mang thông điệp “yêu phải nói”, “thích phải nhích”, khuyến khích sự chủ động trong tình yêu. Với giai điệu và ca từ dễ thương, lãng mạn, Phân Tâm 1 Chút chắc chắn phải có trong playlist mùa Valentine của bạn năm nay.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595