Trung Trần ra mắt ca khúc solo đầu tiên với tựa đề “Sao Soi Đường Đêm”

TTGĐ - Vào ngày 09/02 vừa qua, Trung Trần chính thức ra mắt single “Sao Soi Đường Đêm” kết hợp với rapper Jimmi Ngủyên. Đây cũng là ca khúc solo đầu tiên của Trung Trần, khai màn cho những dự án sắp tới của nghệ sĩ trẻ trong năm 2023.


Trung Trần, tên thật là Trần Chí Trung, là một nghệ sĩ âm nhạc trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sinh năm 1998, anh có thể được xem như một "Gen đa-Zi-năng" điển hình khi thử sức với nhiều vai trò như ca sĩ, nhà sản xuất, cũng như hòa âm phối khí. Anh không còn là cái tên quá xa lạ với người nghe nhạc, đặc biệt là các bạn trẻ khi góp giọng trong hàng loạt sản phẩm âm nhạc đã trở thành hiện tượng không chỉ trong cộng đồng người yêu nhạc độc lập, mà còn làm dậy sóng trên các bảng xếp hạng lớn. Có những sản phẩm đạt thành tích lên đến hàng chục triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, có thể kể đến như: “Chìm Sâu” - RPT MCK ft. Trung Trần, “QUERRY” - QNT x Trung Trần ft. RPT MCK (55 triệu lượt xem), “Thích Quá Rùi Nà” - tlinh ft. Trung Trần (66 triệu lượt xem),…Trong đó, câu hát "Là bởi vì em quá xinh đẹp/ Quá đỗi yêu kiều/ Xung quanh bao nhiêu cậu trai/ Muốn chiếm tim em" do Trung Trần thể hiện trong bản hit “Chìm Sâu” đã nhanh chóng “chiếm lĩnh” TikTok ngay khi nhạc phẩm vừa ra mắt.

Mặc dù đạt được thành công nhất định với những sản phẩm hợp tác trước đó, “Sao Soi Đường Đêm” mới là ca khúc solo đầu tiên, đánh dấu hành trình nghiêm túc theo đuổi âm nhạc của Trung Trần. Bài hát tái hiện những rung động của hai người bạn lâu năm khi họ bất chợt nhận ra mối quan hệ có thể tiến xa hơn mức độ tình bạn. Tuy vậy, cuối cùng hai người quyết định dừng lại, thậm chí chấp nhận đánh mất tình bạn ban đầu. Trên quãng đường đưa đón buổi đêm muộn, những vì sao như hoà vào cuộc trò chuyện của đôi trẻ, là nhân chứng cho những ước mơ và tâm tư chưa kịp trọn vẹn. Một người tiến đến mối quan hệ mới, người còn lại vẫn đứng lại nơi viễn cảnh một mối tình đẹp và nên thơ.

Với thể loại Pop R&B và chủ đề tình yêu, “Sao Soi Đường Đêm” hướng đến cảm giác nhẹ nhõm, không chút oán trách về câu chuyện tình còn dang dở. Sự xuất hiện của Jimmi Ngủyên (thuộc Trung Tâm Băng Đĩa Lậu Hải Ngoại) - vốn là một rapper linh hoạt trong flow và câu từ - mang đến verse rap đầy bất ngờ trên bản phối nhẹ nhàng, thơ mộng của nhà sản xuất KrisD. “Sao Soi Đường Đêm” là sản phẩm hứa hẹn một năm hoạt động năng nổ của Trung Trần với vai trò nghệ sĩ solo và là món quà đầu năm mà Trung Trần dành tặng người yêu nhạc.

Khôi  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595