Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lần đầu làm bà mối, tìm bạn đời cho bố đơn thân sau cuộc hôn nhân 19 năm

TTGĐ - Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lần đầu tiên “cầm trịch” chương trình mai mối “Hẹn ăn trưa”, tinh tế se duyên cho ông bố đơn thân với bạn gái vừa duyên dáng, vừa mặn mà.


Ở tập 364, MC Tô Nhi A đã hào hứng se duyên cho Lưu Thành Kiệt (40 tuổi) - kinh doanh tự do và Mai Thương Phước Thảo (41 tuổi) - kinh doanh tự do.

Với vẻ ngoài hiền lành, điềm đạm, Thành Kiệt (40 tuổi) tạo thiện cảm khá tốt với bà mối Tô Nhi A. Chàng trai xuất thân là bộ đội biên phòng, hiện tại dành hết thời gian và tâm huyết cho công việc kinh doanh của bản thân.

Anh chia sẻ: “Mình lo buôn bán quán cà phê, tiệm sửa xe, bida, sân bóng chuyền với bán thêm đồ ăn ở nhà. Sắp tới, mình tính mở trạm dừng chân nữa. Điểm mạnh của mình là chuyên nấu ăn ngon, chịu khó làm ăn, không uống rượu bia hay bài bạc”.

Một người đàn ông chăm chỉ, cầu tiến vậy nhưng đường tình duyên của Thành Kiệt lại lắm trắc trở. Tính đến hiện tại, anh đã kết thúc cuộc hôn nhân 19 năm được hơn 2 năm khi bị vợ cũ phản bội và chạy theo tình mới. Anh và vợ cũ đã có với nhau hai người con, con gái lớn theo mẹ, còn con trai ở với anh nay cũng đã 14 tuổi. Thành Kiệt bày tỏ: “Hiện tại, mình mong tìm được người phụ nữ biết chăm lo gia đình, nói chuyện nhẹ nhàng, tế nhị chứ cũng không yêu cầu gì thêm”.


Về phía bạn gái, Phước Thảo ở tuổi 41 vẫn rất trẻ trung tươi tắn ở cả vẻ ngoài đến năng lượng tinh thần, thể hiện qua cách nói chuyện nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần chín chắn, nghiêm túc. Bạn gái tâm sự về lý do vẫn chăn đơn gối chiếc: “Mình từng có hai mối tình. Mình cũng thấy bản thân hồi trước hơi khó trong việc đưa ra tiêu chí bạn trai, nhưng bây giờ cũng không đòi hỏi nhiều. Mình không quan tâm hình thức, chỉ mong kiếm người điềm đạm, chững chạc, có chính kiến”.

Đều là người trưởng thành và thực sự nghiêm túc trong việc tìm kiếm bạn đời, Thành Kiệt và Phước Thảo nhanh chóng tìm được sự đồng điệu với nhau. Cộng thêm sự “đẩy thuyền” một cách tinh tế của bà mối Tô Nhi A, cặp đôi lại thêm phần thấu hiểu, mở lòng dần với đối phương và chia sẻ nhiều hơn trong bữa ăn thân mật riêng tư.

Phước Thảo bày tỏ chân thành với Thành Kiệt: “Em tặng anh món quà là cây viết em đã dùng để ký vào tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là độc thân. Em hy vọng em và anh có thể dùng cây viết này để ký vào ‘một tờ giấy’ khác. Em là một người rất yêu công việc nhưng gia đình vẫn là lựa chọn trên hết. Phụ nữ cũng cần được quan tâm, chăm sóc nếu chồng cứ cuốn theo công việc thì họ sẽ thấy lạc lõng. Em cũng khuyên anh nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn chút”.

Hiểu được tâm tình của bạn gái, bạn trai cũng chia sẻ đang cố gắng thu xếp bớt lại công việc để đầu tư xây dựng cho gia đình nhỏ trong tương lai. Sau những giây phút trò chuyện, cặp đôi đã chính thức trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được lời chúc phúc của bà mối Tô Nhi A cùng người thân.

Anh Tú   
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595