Team Chế Nguyễn Quỳnh Châu “chào sân” MIQVN 2023 với bộ ảnh menswear cá tính

TTGĐ - Sau tập phát sóng đầu tiên của 'Miss International Queen Vietnam 2023', Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã tung ngay bộ ảnh menswear đầy cá tính, hoàn thiện đội hình 5 thành viên đầy xinh đẹp và tài năng.


Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã cho thấy cuộc chiến chiêu mộ các thí sinh tiềm năng về đội của mình đầy căng thẳng. Khán giả xem qua màn ảnh nhỏ cũng ấn tượng bởi những lý luận thuyết phục của Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mentor Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đã tung ngay bộ ảnh cùng 5 thành viên đội tại "Miss International Queen Vietnam 2023".


Với concept menswear cá tính, đầy bí ẩn và quyền lực, đây cũng chính là bộ ảnh mà team Cam “chào sân” với khán giả chương trình cũng như fans sắc đẹp trước khi bắt đầu bước vào những thử thách vòng loại.


Trần Quân là thí sinh mang vẻ đẹp trong sáng đến từ Châu Đốc – An Giang. Để đến với chương trình, cô chia sẻ đã vượt ra rất nhiều rào cản từ cuộc sống.


Quincy Le là cô gái sở hữu nhan sắc trong veo khiến Lukkade phải “trầm trồ” vì ngoại hình quá ngọt ngào. Cô đến với chương trình vì mục đích hoàn thiện bản thân. Mặc dù có ngoại hình đẹp, sáng nhưng vì còn rụt rè và nhút nhát nên cô chưa nhận được đủ sự đồng ý của giám khảo để bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, một “phép màu” đầu tiên đã xảy ra khi giám khảo Hoàng Song Hà đã tặng vé vàng để cô được bước thẳng vào top 20 của chương trình.


Nguyễn Vũ Hà Anh là cô nàng biên tập viên tài năng và được đông đảo khán giả biết đến. Người đẹp được khen ngợi về sắc vóc cũng như sự thông minh khi tự tin trả lời những câu hỏi của giám khảo.


Kha Nữ là cô gái chân chất miền Tây, có tính cách hài hước đã mang đến nhiều tiếng cười cho ban giám khảo trong tập 1. Cô nàng chia sẻ từ dưới quê lên Sài Gòn làm nhiều công việc như công nhân, phục vụ để kiếm tiền theo đuổi ước mơ của mình. Từ lúc nhỏ, cô sống với bố và bố thường cho cô đi xem lô tô nên ông cũng có cái nhìn tích cực về cộng đồng LGBT và ủng hộ con mình.

 
Người đẹp Đỗ Tây Hà sinh năm 1993 đến từ Tây Ninh. Sự trở lại của cô nàng đã tạo nên cuộc tranh giành nảy lửa của các huấn luyện viên xinh đẹp. Tại cuộc thi năm nay, cô nàng được đánh giá là một đối thủ "đáng gờm" của các thí sinh khác trong trận chiến chinh phục chiếc vương miện của "Miss International Queen Vietnam 2023".


Kết thúc vòng chọn đội, mentor Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã hoàn thiện đội hình 5 thành viên cho mình. Năm nhân tố hoàn toàn mới mẻ, rõ nét về màu sắc cá nhân hứa hẹn bùng nổ trong chặng đường tiếp theo cùng "Miss International Queen Vietnam 2023".

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595