Sỹ Luân kể kỷ niệm đi hát nhưng khán giả không ủng hộ

TTGĐ - Xuất hiện trong tập 46 Khoảnh khắc rực rỡ, Sỹ Luân kể lại kỷ niệm bị khán giả thở dài trong một lần anh bước ra sân khấu. Tuy nhiên, sau đó Sỹ Luân đã thành công chinh phục khán giả bằng tài năng và giọng hát của mình.


Sỹ Luân được biết đến với vai trò nhạc sĩ từ thời còn học trung học phổ thông. Các sáng tác của anh “làm mưa làm gió” thế hệ 8X, 9X do các ca sĩ nổi tiếng trình bày, được khán giả rất yêu thích như Tuổi hồng, Áo dài ơi, Mắt nai cha cha cha...

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ cho biết anh từng làm nhạc công, chơi keyboard/piano rồi mới viết nhạc, đi hát, làm MC, đóng phim, làm đạo diễn ca nhạc và bây giờ chuyển hẳn sang thầy giáo. Chia sẻ về Khoảnh khắc rực rỡ nhất, Sỹ Luân tự hào: "Đó là khi tôi làm nhạc sĩ. Với Mắt nai cha cha cha, năm 2003 tôi may mắn đoạt giải Ca khúc được yêu thích nhất Làn sóng xanh. Từ 2003 trở đi thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn, giữa việc chúng ta chưa nổi tiếng và nổi tiếng chỉ là khoảnh khắc. Tôi rất cảm ơn khán giả khi vẫn yêu thích ca khúc tới tận bây giờ".


Bên cạnh khoảnh khắc thăng hoa trong sự nghiệp, nam nhạc sĩ cũng nhắc về những kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời đi diễn của mình. Anh kể: "Lần đầu tiên đi hát ở công viên văn hóa ở Bình Dương với khoảng 8.000 đến 10.000 khán giả, tôi đợi tới lượt mình hát thì khán giả lại đang đợi các ngôi sao như Ngọc Sơn, Lam Trường, Phương Thanh… Lúc tôi bước ra thì hàng ngàn khán giả cùng thở dài, mà tiếng thở dài to khủng khiếp, làm mình bị hụt hẫng trong tâm lý. Tuy nhiên sau khi hát bài Mắt nai cha cha cha thì khán giả vỗ tay ầm ầm. Nhờ vậy mà tôi lấy lại được tinh thần. Bẵng đi 7, 8 tháng sau tôi quay trở lại, lúc đó tôi đã nổi tiếng với album đầu tay Một hai ba ngôi sao cùng các sáng tác dành cho Lương Bích Hữu, lần này lên sân khấu thì khán giả "quào" thật to khiến tôi vô cùng sung sướng".

Chia sẻ về chuyện chuyển hướng sang làm MC, Sỹ Luân tâm sự: "Tôi nghĩ không phải dễ mà chúng ta đi hát rồi được nổi tiếng. Mình không thể nhìn được mình nên làm gì. Rất may mắn thời điểm đó tôi làm việc với nhạc sĩ Nguyễn Hà, một người anh, người bạn thân thiết. Anh Nguyễn Hà khuyên tôi đi làm MC vì thấy tính mình "vui quá", nếu không làm MC thì thật phí".


Qua đó anh cũng gửi lời cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Hà, vì nhờ có lời khuyên của đàn anh mà Sỹ Luân được khán giả biết đến nhiều hơn khi dẫn các chương trình cực hot thời điểm đó như Thế giới vui nhộn, Hát với ngôi sao, Giai điệu tình yêu… Anh nói thêm: "Có lẽ nếu như tôi đi hát thôi thì chưa chắc nổi tiếng. Nhờ loạt chương trình tôi làm MC mà khán giả biết tới".

Khôi Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595