Sing & Share Show tập 1: Host Dustin Phúc Nguyễn, Mỹ Anh và rapper Obito

TTGĐ - Mới đây, Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ - Tập 1 với chủ đề Khám Phá. Không chỉ đem tới bữa tiệc âm nhạc đa sắc, ca sĩ khách mời Mỹ Anh và rapper Obito lần đầu chia sẻ những tâm sự về ước mơ khiến khán giả bất ngờ.

Hóa ra ước mơ duy nhất của Mỹ Anh không chỉ là trở thành ca sĩ nổi tiếng. Cô nàng Gen Z đa tài này đã từng ước mơ được làm một bác sĩ thú y. Nhưng ước mơ thiện lành này đã không trở thành hiện thực vì Mỹ Anh… học dốt các môn khoa học. Mỹ Anh hài hước chia sẻ: “Không có ước mơ nào quá trẻ con, chỉ là có khả thi hay không mà thôi”.


Thật may cho khán giả, vì cô gái chỉ học giỏi các môn về âm nhạc và làm phim nên chúng ta mới có một Mỹ Anh ca sĩ - nhạc sĩ trẻ của ngày hôm nay.

Tung hứng ăn ý cùng host Dustin Phúc Nguyễn, Mỹ Anh và rapper Obito còn trải lòng với khán giả về những câu chuyện về âm nhạc và đời sống khiến khán giả của Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ vô cùng thích thú và ngạc nhiên.


Mỹ Anh luôn cháy hết mình và phiêu trên sân khấu, nhưng thật ra lại là một cô nàng vô cùng ngại giao tiếp ngoài đời. Hoặc với rapper Obito, 17 tuổi đã thành công lớn với super hit Simple Love, nhưng đã quyết định bỏ về quê và gác lại mọi thứ ngay sự nổi tiếng đó vì nỗi sợ hãi “One hit wonder” và không có ai để chia sẻ, tâm sự.


Gây nhiều bất ngờ ở phần Kể chuyện với những tâm sự, ước mơ nghệ sĩ lần đầu được chia sẻ, phần m nhạc Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ cũng thú vị không kém, khi chiêu đãi khán giả một bữa tiệc đa sắc cùng những bản hit đình đám của nghệ sĩ khách mời.

Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ không những đem lại cho công chúng những câu chuyện đầy thú vị, khi hài hước, lúc cảm động, mà còn hứa hẹn đưa bạn đắm chìm vào một không gian âm nhạc mang đậm cá tính và tài năng của dàn nghệ sĩ khách mời. Một lối kể chuyện bằng âm nhạc đầy màu sắc. Người xem cũng có thể khám phá thêm nhiều về đam mê, khát vọng và cái-tôi-khẳng-định của những tài năng đại diện cho thế hệ GenZ, MilleniumZ…

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595