Roy Nguyễn trầm trồ trước body của Nam vương Đạt Kyo

TTGĐ - Roy Nguyễn trầm trồ trước body săn chắc của Nam vương Đạt Kyo, quyết chí “độ body” để xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt khán giả.


Tập 14 chương trình Ký ức bất ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ 6 vừa qua trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy. Cuộc đối đầu của 3 khách mời điển trai là Nam vương Đạt Kyo, diễn viên Duy Luân và ca sĩ Roy Nguyễn đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

Trong tấm ảnh của Đạt Kyo đang tập gym, Nam vương siêu quốc gia châu Á 2022 cho biết đã dành khoảng 2 giờ mỗi ngày để tập luyện thể hình. Anh chàng cho biết, ngày trước mình rất gầy, cao tận 1m83 nhưng chỉ nặng 56kg. Và nhờ vào việc tập gym mà Đạt Kyo đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình, nhờ vậy mà anh có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện, các hoạt động nghệ thuật. Đạt Kyo tiết lộ: “Tôi vốn học ngành Điện tử công nghiệp, nên nếu không tập gym thì có lẽ bây giờ tôi đang là thợ sửa điện rồi”. Chàng Nam vương cho biết, có những khoảng thời gian phải tất bật với các dự án phim nên bỏ dở việc tập luyện tận nửa tháng. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng tập chống đẩy tại nhà, duy trì ăn theo chế độ khoa học để luôn giữ được vóc dáng như mong muốn.

Thấy tấm ảnh với body săn chắc của Đạt Kyo, Roy Nguyễn đã trầm trồ vì thân hình chàng Nam vương quá chuẩn. Roy Nguyễn còn bày tỏ mong muốn học hỏi bí quyết từ Đạt Kyo để vừa có được vóc dáng đẹp, vừa có sức khỏe tốt nhằm đáp ứng được yêu cầu về hình ảnh mà nam ca sĩ luôn theo đuổi.




Khác với hai đối thủ, diễn viên Duy Luân lại lựa chọn việc tập gym không chỉ để rèn luyện thể hình, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Nam diễn viên tiết lộ, những lúc căng thẳng mệt mỏi trong công việc thì anh sẽ đến phòng tập như một cách giải tỏa tâm trạng. Việc tập luyện hết mình còn giúp Duy Luân có thể rèn luyện về ý chí, như một cách tạo động lực để anh chàng cố gắng hơn, kiên trì và có nhiều năng lượng tích cực hơn trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Trải qua 2 vòng chơi, Roy Nguyễn có trong tay 1 triệu đồng, Đạt Kyo giành được 3 triệu đồng, còn Duy Luân xuất sắc hơn kho giành được 9 triệu đồng trong tay và có cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. Ở vòng cuối cùng, Duy Luân chỉ trả lời được 2 câu hỏi, tương ứng với 2/10 bức ảnh được lật mở. Vì vậy, nam diễn viên không đủ dữ liệu để trả lời câu hỏi đặc biệt và không giành được 20 triệu đồng đặc biệt của chương trình.

Chương trình Ký ức bất ngờ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Khôi Khôi 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595