Nữ thiết kế giúp tỷ phú Mimi Morris tỏa sáng giữa rừng hoa 'Miss Charm 2023'

TTGĐ - Amber Đào Minh Huyền là nhà thiết kế đứng sau bộ váy lộng lẫy của nữ tỷ phú Mimi Morris tại sự kiện Miss Charm 2023 vừa qua.

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí của cuộc thi Miss Charm 2023, nữ tỷ phú Mimi Morris nổi bật với bộ đầm đen lấp lánh của nhà thiết kế Minh Huyền (Amber Đào). Thiết kế tôn lên vẻ đẹp kiêu sa hút mắt của Mimi Morris, giúp nữ tỷ phú trở thành một “bông hồng đen” quyến rũ giữa rừng hoa - dàn thí sinh xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ của Miss Charm năm nay.


Từng đường cắt xẻ tô đậm nét đẹp hình thể của Mimi Morris, từ vòng ngực căng đầy, chiếc eo thon cho đến phần hông nảy nở. Phong dáng tiên cá đầy kỳ ảo của bộ váy được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác uyển chuyển cho tổng thể trang phục. Phần đá quý đính trên váy càng đưa vẻ đẹp và khí chất của nữ tỷ phú Mimi Morris thêm phần tỏa sáng vượt bậc trong lần xuất hiện công khai đầu tiên trước truyền thông Việt Nam.


Đặc biệt, cảm hứng giúp Minh Huyền (Amber Đào) hoàn thành thiết kế lần này là sự kết hợp giữa xu hướng thời trang hiện tại và câu chuyện cuộc đời, tình yêu của chính tỷ phú Mimi Morris.

Cô bật mí: “2023 là năm mà xu hướng Mermaidcore được bất ngờ gọi tên. Phom dáng tiên cá xuất hiện khắp mọi nơi, từ phim ảnh cho đến nhiều sàn diễn thời trang trên thế giới. Chất liệu bắt ánh sáng không chỉ sử dụng trong mùa Thu đông mà còn được xuất hiện xuyên suốt các sàn diễn thời trang Xuân xè 2023. Nắm bắt được các xu hướng đang thịnh hành bậc nhất này, nhận được sự khích lệ của stylist Kye Nguyễn, nghe câu chuyện về cuộc đời và tình yêu của Mimi Morris, tôi đã quyết định tạo ra một thiết kế vừa hấp dẫn, vừa bí ẩn nhưng vẫn bắt trend và tuyệt đối sang trọng, dành riêng cho nữ tỷ phú Mimi Morris”.


Minh Huyền (Amber Đào) dành nhiều thời gian và công sức chỉn chu từng khâu để tạo nên một chiếc váy lộng lẫy nhất cho tỷ phú Mimi Morris. Cô chia sẻ về quá trình tạo nên chiếc váy: “Trang phục được xử lý dựa trên các loại ren lưới xuyên thấu được đan thủ công tỉ mỉ trên nền sợi cứng. Sau đó, chúng được xử lý layer on layer trên nền vải in bắt sợi kim tuyến hiệu ứng đan lát, kết hợp với công nghệ dựng corset chìm nhằm siết chặt vòng hai, nhưng vẫn nhấn nhá đủ vào vòng 1 nóng bỏng. Các sợi đá luyện kim Swarovski được thêu thủ công dọc khắp thân váy, nhằm tăng độ phản chiếu tới mức tối đa. Hai đường cut out chéo bên hông nhằm gia tăng độ gợi cảm, khỏe mạnh. Kết hợp với kỹ thuật dựng phồng mô phỏng hình trái tim ở ngay khu vực hông, tạo cảm giác quyền lực mà vẫn yêu kiều”.

Được biết, Mimi Morris là nữ tỷ phú gốc Việt nổi tiếng. Cô là vợ doanh nhân Donald Morris, ông chủ tập đoàn Morris Group International. Tập đoàn này sở hữu 75 bằng sáng chế, sản xuất ra hàng ngàn đầu sản phẩm. Tỷ phú Donald Morris xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

Mimi Morris có khối tài sản lên tới hơn 1 tỷ USD và sống xa xỉ tại Mỹ với căn biệt thự “khủng” cùng bộ sưu tập đồ hiệu ngập nhà. Mimi Morris cũng là nhân vật chính, thành viên giàu nhất trong series truyền hình Bling Empire (Đế chế phô trương) mùa hai của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á.


Đặc biệt, Minh Huyền (Amber Đào) còn tiếp tục làm việc chung, quay hình với Mimi Morris cho series mới của Netflix. Màn kết hợp sắp tới của nữ thiết kế tài năng cùng nữ tỷ phú gốc Việt rất đáng mong chờ.

Minh Huyền còn là nhà thiết kế trang phục lót cho bộ phim Chị chị em em 2, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Khôi Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595