Nữ MC Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh tiết lộ ‘sốc’ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

TTGĐ - Tự nhận bản thân không giỏi trong việc nữ công gia chánh, thế nhưng MC Thảo Nhi cảm thấy may mắn vì luôn được mẹ chồng yêu chiều, chăm sóc.

Nhắc tới Thảo Nhi, nhiều người ngay lập tức nhớ tới nữ MC duyên dáng của các chương trình "bản tin 60 giây", "Chuyện trưa 12h"... Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Thảo Nhi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng là MC Thiên Vũ.

Xuất hiện trên sóng truyền hình cùng mẹ chồng là bà Phạm Thị Tỉnh (67 tuổi), MC Thảo Nhi đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình đằng sau ánh đèn sân khấu. Nữ MC thú nhận vụng về nữ công gia chánh, chưa phải "làm dâu" một ngày dù lấy chồng hơn 5 năm; nhưng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực khiến Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng tò mò.

Chia sẻ ấn tượng đầu tiên về Thảo Nhi, bà Tình tâm sự: "Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên rất ấn tượng ánh nhìn của Thảo Nhi. Khi Nhi nhìn mình thể hiện rõ trong ánh mắt đó là tấm chân tình và sự tin tưởng, cảm giác chân thành đối với gia đình nên mình có cảm tình ngay lập tức".

Còn đối với Thảo Nhi, cô đặc biệt ấn tượng về mẹ chồng tương lai: "Ngày đầu tiên gặp mẹ em đã thấy được sự chịu thương chịu khó đúng kiểu người phụ nữ Việt Nam. Mẹ có thể bỏ hết tất cả những niềm yêu thích của mình, luôn hy sinh rất nhiều cho chồng con".


Yêu nhau hơn 3 năm và chính thức lên xe hoa từ tháng 5/2016, Thảo Nhi tiết lộ bản thân chưa một ngày làm dâu. Nữ MC cũng thật thà thú nhận khá vụng về trong việc bếp núc và không có nhiều thời gian để chăm lo cho mẹ chồng, thậm chí mới chỉ nấu ăn được khoảng 1-2 lần.

Mẹ chồng Thảo Nhi luôn muốn duy trì sự thoải mái cho con dâu của mình. Bên cạnh đó, bà cố gắng để hiểu cho tính chất công việc bận rộn của một MC truyền hình nên luôn giúp đỡ, ủng hộ và tạo điều kiện cho con tập trung phát triển sự nghiệp.

"Làm dâu thì có nhiều cách lắm, không phải lúc nào cũng ở bên mẹ mới là làm dâu. Những lời nói, cử chỉ ân cần nói nói lên được tình thương mẹ con dành cho nhau đã đủ rồi" - Bà Tình tâm sự.

Biết ơn vì tình thương của mẹ và nhận thức những thiếu sót của bản thân, Thảo Nhi giãi bày: "Em là một người rất ham kiếm tiền, em không chịu được việc phải ở nhà quá 1-2 ngày, em phải ra đường làm việc và hoạt động nên đôi khi muốn giảm bớt việc để lo cho chồng con nhưng em không thể làm được. Có những tình cảm không cần phải nói ra, chỉ cần nhìn ánh mắt thôi là cũng biết mẹ muốn nói điều gì. Em cố gắng hiểu con mình, hiểu mẹ chồng để có cách cư xử riêng và đặc biệt để gia đình không mất tình cảm".

Với trải nghiệm sống dày dặn và chứng kiến nhiều câu chuyện tại Mẹ chồng nàng dâu, MC Quyền Linh đồng cảm với những lo lắng của người phụ nữ U70, lên tiếng "mách nước" cho nàng dâu trẻ: "Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta tất bật mưu sinh để khi quay lại không còn ai bên cạnh. Em nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, không cần gì quá to lớn mà chỉ là một bữa cơm gia đình hay cùng nhau đi mua sắm, đặc biệt dành thời gian cho con của mình vì nó cần sự chia sẻ của người mẹ".


Lời khuyên của Quyền Linh nhận được sự đồng tình khi bà Tỉnh tiết lộ thường xuyên tổ chức những bữa cơm chung vào mỗi dịp cuối tuần để con cháu tụ họp về bên nhau, xây dựng tình anh em gắn kết sau chuỗi ngày bận rộn trong guồng quay công việc.

Nguyên  Khanh  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595