Chân dung NTK Việt - Huy Võ được cặp đôi Apinara Srikarnchana và Karoon Sosothikul "chọn mặt gửi vàng"

TTGĐ  - Làm điều tầm thường nhất để hiểu rõ vì sao chậm lại để bước đi', nhà thiết kế Huy Võ chia sẻ về ý tưởng và quá trình thiết kế chiếc áo cưới theo phong cách hoàng gia cho Apinara Srikarnchana và Karoon Sosothikul, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập U Drink I Drive.


Theo nhà thiết kế Huy Võ: “Vải Việt Nam không làm cao cấp vậy thì mình thiết kế áo cưới bằng vải mà chúng ta may áo dài trong bao năm qua, cách làm không dễ cũng không khó nhưng đã muốn thì phải làm, làm để hiểu, để rèn, để luyện, để nâng cao những giá trị mà ta đã chê”.

Di sản theo nhiều cách, và cách Huy làm là để di sản sống. Chiếc áo cưới của nhà thiết kế Huy Võ được làm từ lụa Việt Nam cho buổi tiệc rehearsal dinner của Apinara Srikarnchana và Karoon Sosothikul tại Khách sạn Four Season Hotel Bangkok.



Nhà thiết kế Huy Võ cho biết: Chiếc áo cưới được thiết kế trong 6 tháng, với nhiều cấu trúc và kỹ thuật thời trang cao cấp từ corset giữ dáng, cấu trúc tầng tạo độ phồng. Chất liệu lụa họa tiết chim công, là biểu tượng tình yêu chung thủy sắc son, một con đực chỉ ghép đôi với một con mái. Bên cạnh hoa mẫu đơn, chim công đại diện cho phú quý, tài lộc và quyền lực. Chiếc áo choàng bằng chất liệu Silk Mettalic được dệt riêng theo phong cách hoàng gia, càng làm tăng thêm vẻ yêu kiều vương giả của cô dâu trong ngày trọng đại.




Apinara Srikarnchana - Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập, U Drink I Drive - Con cả trong gia đình có ba cô con gái và là người thừa kế của đế chế Bảo hiểm Châu Á.. Gia đình Apinara là chủ của hệ thống nhà hàng NARA tại trải dài khắp Thailand và tại Việt Nam.

Đôi nét về nhà thiết kế Huy Võ

Nhà thiết kế trẻ tài hoa Huy Võ từng tốt nghiệp trường Fashion Institute of Design and Merchandising, Los Angeles và Fashion Institution of Technology, New York. Huy Võ hiện là Giám Đốc Sáng Tạo, doanh nhân và CEO, anh từng là thành viên ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên – năm 2006. Ao ước phát triển ngành thời trang, anh thành lập Học viện Thời trang Việt Nam từ năm 2013.


Anh chia sẻ thêm: “Tôi đã dành ra 10 năm để đầu tư, xây dựng và phát triển học viện này. Mục đích lớn nhất của tôi là đào tạo ra hệ sinh thái tốt với kiến thức chuyên môn vững chắc, nhằm đưa thời trang Việt vươn tầm quốc tế”. Không chỉ đơn thuần là doanh nhân và CEO, Huy Võ còn là Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu thời trang Mr CRAZY & Lady SEXY và nhiều thương hiệu khác.


Năm 2022, anh thu hút sự chú ý khi ra mắt bộ sưu tập áo dài Madame by Huy Võ. Thiết kế của anh lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống kết hợp vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt.

Khôi  Nguyên  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595