Người thứ 3: Chồng đưa bồ nhí mang song thai về, đuổi vợ con ra khỏi nhà

TTGĐ - "Người thứ 3" tuần này là câu chuyện của một phụ nữ không gặp may trong hôn nhân. Viện lý do chị không sinh được con trai, bị cả gia đình chồng hắt hủi.


Năm 26 tuổi, chị quen biết người chồng của mình thông qua bạn bè. Tiếp xúc và trò chuyện, cả hai cảm thấy đối phương rất phù hợp với mình và bắt đầu tìm hiểu nhau. Trong mắt chị, anh là một người đàn ông tốt, rất yêu thương gia đình và biết quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh.

Cuộc sống của hai vợ chồng son sau khi kết hôn diễn ra hạnh phúc như bao người. Niềm vui của chị càng nhân đôi hơn khi không lâu sau đó, chị phát hiện mình có thai.

Tưởng rằng đứa con trong bụng sẽ làm cho tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, thế nhưng điều chị nhận được là sự thờ ơ, lạnh nhạt của chồng. Anh luôn khát khao và thèm muốn có được đứa con trai để nối dõi tông đường.

Mẹ anh cũng chỉ cần một cô con dâu biết biết sinh con và sinh được cháu trai cho bà. Chính vì vậy, việc chị mang thai bé gái đầu lòng làm cho gia đình chồng hoàn toàn bị hụt hẫng, nhất là khi anh còn là con trai một.

Ngày chị hạ sinh và quằn quại trong cơn đau, anh cũng không có mặt vì phải lo cho công việc. Sự ra đời của bé gái không mang lại niềm vui cho gia đình. Ngày ngày, chồng lo công việc của chồng, vợ lo việc chăm con của vợ. Đôi khi anh cũng giúp chị một tay chăm con nhưng bấy nhiêu đó vẫn không đủ khiến cho tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Cho đến một hôm, anh về nhà trong cơn say và bất ngờ gọi vợ bằng một cái tên khác. Biết có điều chẳng lành xảy ra, nhưng chị vẫn giấu kín trong lòng mà không dám hỏi trực tiếp, âm thầm khóc một mình trong đêm.

Trong một lần anh đi tắm và điện thoại cứ reo liên tục, chị nghe máy thì giọng một người phụ nữ đầu dây bên kia vang lên. Cô ta hỏi anh tại sao lại đến muộn, cô ta đang ở khách sạn và chờ anh mang thức ăn đến. Sau khi tắt máy, chị thấy tin nhắn của cô ta nhắn cho anh. Lúc này, anh bước ra và tỏ thái độ hằn học: “Điện thoại của tôi cô cầm làm cái gì?”. Đặt vấn đề với chồng, chị nhận được câu trả lời không thể tuyệt tình hơn: “Không phải chuyện của mày”. Lúc này, chị biết được rằng mình không thể nào cứu vãn cuộc hôn nhân này nữa.

Tuy nhiên sau đó, chị phát hiện mình mang thai. Cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe nhưng do đầu óc chị cứ bị ám ảnh bởi những mối quan hệ ngoài luồng của chồng, chị bị sảy thai. Chị càng buồn hơn nữa khi biết được rằng cái thai mình không giữ được lại là con trai. Dù vậy, anh vẫn không hề có chút quan tâm hay an ủi vợ sau sự mất mát ấy. Gia đình chồng thì quay sang trách chị không biết sinh con.

Một thời gian sau, anh đưa một phụ nữ đang mang song thai về và đuổi chị ra khỏi nhà: “Đi đi, bây giờ tôi không cần cô nữa”. Điều đáng nói hơn là anh ta ngang nhiên làm điều đó ngay trước mặt con trẻ. Người phụ nữ kia cậy mình đang mang thai, tỏ thái độ vênh váo, không xem chị ra gì. Gia đình chồng cũng hoàn toàn đồng ý với quyết định của anh ta, hắt hủi hai mẹ con chị và buộc phải làm đơn ly dị.

Sau dịch COVID-19, chị nhận được tin cha mẹ của anh không vượt qua được, đã qua đời. Còn anh, công việc làm ăn cũng gặp nhiều trở ngại. Người phụ nữ kia cũng bỏ nhà đi theo người đàn ông khác, để lại hai con nhỏ cho mình anh chăm sóc. Bạn bè xung quanh khuyên chị nên suy nghĩ lại, mở lòng ra và trở lại với anh. Tuy nhiên, nỗi đau mà anh gây ra cho mẹ con chị không thể nào chữa lành. Con trẻ cũng chẳng cần một người cha vô tâm, tàn nhẫn. Chị kể, có lần anh mang quà đến, nhưng con không muốn nhận và cũng chẳng buồn nhìn mặt anh.

Sau khi trải lòng, chị quyết định không bật đèn vì muốn giữ lại cho mình một chút riêng tư, đồng thời không muốn làm ảnh hưởng đến tâm lý của con nhỏ.

Nguyên Tú 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595