Ngọc Mai, Dược Sĩ Tiến xúc động vỡ òa trước ca khúc của Hà An Huy

TTGĐ - 5 thí sinh tham gia tập 17 là 5 chàng trai với 5 màu sắc độc lập, đặc biệt không thể lầm lẫn: Lucas Luân Nguyễn, 14 Casper, Hà An Huy, Bùi Trường Linh và Đào Duy Quỳnh.


Mặc dù là thí sinh có nhiều ca khúc lắng đọng, nhận được đầu tư ‘khủng’ nhưng ở tập này, Lucas Luân Nguyễn bất ngờ bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Ca khúc nói về những người đam mê và theo đuổi nghệ thuật tựa như những con ‘thiêu thân’. Nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định sở trường của Lucas là kể chuyện bằng âm nhạc và anh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi anh chàng này. Bài hát của anh chàng nhận được 60 triệu đầu tư của Dược Sĩ Tiến với sự góp giọng của Ngọc Mai và hỗ trợ sản xuất từ nhạc sĩ Huy Tuấn.


Là một chàng trai có vẻ ngoài ‘badboy’ nhưng 14 Casper bất ngờ mang đến ca khúc chữa lành. Chỉ mới nghe những lời đầu tiên, Dược Sĩ Tiến đã mạnh tay chi 30 triệu đầu tư. Vì quá thích bài hát này, Mỹ Lệ đã quyết tâm ‘đấu tay đôi’ với Dược Sĩ Tiến bất chấp sự ngăn cản của giám khảo Huy Tuấn. Mỹ Lệ không chần chừ đưa ra con số gấp đôi Dược Sĩ Tiến. Tuy vậy, 14 Casper bày tỏ ý định muốn giữ lại bài hát này cho mình và người bạn thân.



Bùi Trường Linh – thí sinh từng gây ‘sốt’ với ca khúc Yêu Người Có Ước Mơ ‘càn quét’ top trending bỗng ‘lột xác’ khi diện áo dài trên sân khấu. Anh chàng mang đến bài hát Thịnh Vượng Việt Nam Sáng Ngời bày tỏ niềm tự hào và tình yêu đất nước. Đây là bài hát chiếm trọn cảm tình của ca sĩ Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ đã xin phép được song ca một đoạn với Bùi Trường Linh và ‘chốt deal’ 40 triệu.


Hà An Huy – chàng nhạc sĩ – ca sĩ điển trai tiếp tục mang đến âm nhạc du dương, với nhiều ẩn ý trừu tượng. Mặc dù tự thừa nhận mình không tự tin nhưng Hà An Huy đã trình diễn hết mình trên sân khấu và bật khóc ở những nốt cuối cùng. Ca khúc Miền Xa Xôi cũng khiến Dược Sĩ Tiến phải nghẹn ngào còn ca sĩ Ngọc Mai thì vỡ òa cảm xúc bởi giọng ca của Hà An Huy quá cảm xúc. Dược Sĩ Tiến chia sẻ rằng sau khi nghe ca khúc này, anh phải ‘phá lệ’, nghĩ ra một bộ phim phù hợp với bài hát. Hà An Huy cũng là thí sinh chiến thắng tập 17 với 70 triệu tiền đầu tư từ các nghệ sĩ.


Ở một diễn biến khác, Đỗ Hiếu đã hỏi thẳng Châu Đăng Khoa về cảm xúc giành cho mình, có đúng như tin đồn ‘bằng mặt không bằng lòng’ không. Chủ nhân bản hit Người Lạ Ơi lập tức phủ định và anh còn mạnh dạn bày tỏ: “Yêu còn không hết nữa là…”



Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal, phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595