Midu: Công việc của giảng viên giúp cập nhật thị hiếu gen Z

TTGĐ - Midu tiếp tục là ‘mỹ nhân’ thu hút tranh luận từ netizen khi chia sẻ về công việc, quan điểm trong tình yêu, lẫn gu thời trang ngày càng táo bạo.

Gần đây, Midu lại ‘rần rần’ trên mạng xã hội bởi hình ảnh ngày càng ‘hở bạo’. Cô không chỉ thay đổi về phong cách ‘nửa kín nửa hở’ mà còn thẳng thắn bày tỏ về tình yêu. Trên trang cá nhân, ‘hot girl’ đình đám có chia sẻ gây chú ý về việc "tuyển bạn trai": "Không cần bạn trai thành đạt, nhưng cần bạn trai thành thật".


Đâu chỉ làm nghệ thuật, Midu còn là ‘mỹ nhân’ mát tay trong việc kinh doanh, được mệnh danh là ‘nữ đại gia bất động sản ngầm của showbiz’. Nhưng cô vẫn duy trì công việc giảng dạy ở trường ĐH.


Midu "bật mí" thêm, công việc giảng dạy, tiếp xúc với sinh viên ở trường đã giúp cô cập nhật xu hướng, thị hiếu nơi các bạn trẻ gen Z. ‘Nữ giảng viên hot nhất showbiz’ mang tất cả kinh nghiệm đó vào vai diễn mới Khi ta hai lăm. Trở lại bộ môn nghệ thuật thứ bảy sau hơn 3 năm, cô nàng đa tài Midu hứa hẹn đem đến hình ảnh mới mẻ qua màn hóa thân thành Tuệ Lâm.

Thuộc thế hệ ‘hot girl’ đời đầu, Midu được công chúng biết đến không chỉ nhờ ngoại hình ưa nhìn mà còn bởi sự đa tài, làm gì cũng giỏi. Người đẹp sinh năm 1989 này hiện đang đảm nhận khá nhiều vai trò khác nhau và đều gặt hái thành công. Việc trở lại với phim ảnh mang đến nhiều cảm xúc với Midu.


Cách đây 14 năm, Midu bén duyên với con đường nghệ thuật khi tham gia phim truyền hình Những thiên thần áo trắng (2009). Sự thành công của tác phẩm trên nhanh chóng giúp cô lọt vào mắt xanh các đạo diễn điện ảnh.

Được Victor Vũ giao phó vai nữ chính trong ‘bom tấn’ Thiên mệnh anh hùng (2011), Midu ghi điểm khi tự mình thực hiện hầu hết các cảnh hành động, bay nhảy, bất chấp phải chịu hàng loạt chấn thương.

Năm 2016, cô tiếp tục chinh phục khán giả ở tác phẩm thanh xuân vườn trường 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Đặc biệt, màn hóa thân xuất thần thành người vợ Tuyết Mai trong Mẹ chồng (2017) đã giúp Midu nhận giải “Nữ phụ xuất sắc nhất” từ ban giám khảo LHP Cánh Diều Vàng 2018.


Gần đây nhất, cô góp mặt tại dự án lãng mạn, kỳ ảo Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp (2019) cùng nam ca nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình. Sau đó, ‘mỹ nhân’ Sài thành bắt đầu dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh, thiết kế thời trang nên ít nhận lời đóng phim hơn trước. Chia sẻ về lý do quyết định tái xuất, nữ diễn viên này tiết lộ cơ duyên đưa mình đến với Khi ta hai lăm quả thực khá tình cờ.

Midu kể: “Hôm ấy, tôi tìm gặp đạo diễn Luk Vân để bàn bạc một dự án khác. Trong lúc trò chuyện, Luk chợt bảo rằng, mình đang ấp ủ “đứa con” mới khai thác chủ đề thanh xuân và đào tạo những boyband. Kịch bản được Luk lấy cảm hứng từ hành trình đồng hành bên nhóm The Air lẫn chuyện đời của diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, người chị mà tôi cực kỳ ngưỡng mộ”.

Tuy nhiên, Midu vẫn thẳng thắn thừa nhận, vai diễn này là một thử thách lớn đối với mình: “Sau hơn 3 năm không tham gia bất kỳ tác phẩm nào, tôi cảm giác khả năng nhập vai của mình đã thui chột ít nhiều. Trong khi đó, các bạn diễn viên trẻ lại rất năng động lẫn giàu năng lượng. Vì vậy, việc đóng cùng dàn sao vừa trẻ trung, vừa toàn là soái ca ban đầu khiến tôi khá áp lực. Tôi nhận ra mình cần phải thay đổi và học hỏi thêm nhiều điều từ họ”.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595