Mái ấm gia đình Việt: Thanh Thảo khóc nức nở khi thấy các bé trạc tuổi con mình đã không còn cha mẹ

TTGĐ - Thanh Thảo Hugo bật khóc nức nở trước hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi, xúc động chia sẻ về tuổi thơ khó khăn, mẹ phải đi nhặt từng mảnh vải vụn để may quần áo Tết.

Tham gia Mái ấm gia đình Việt và được chứng kiến hoàn cảnh của em Quỳnh Hương (14 tuổi), hiện đang ở cùng ông bà ngoại và 2 em nhỏ sau khi cha bỏ đi, mẹ không may qua đời vì COVID-19, Thanh Thảo bật khóc. Nữ nghệ sĩ cho biết khi nhìn các em trạc tuổi con mình nhưng giờ đã không có cha mẹ bên cạnh, điểm tựa duy nhất hiện giờ là ông bà ngoại khiến cô không kìm được nước mắt.

Trong khi đó, MC Quyền Linh nói: “Tôi cũng như Hoàng Rapper có lời muốn gửi tới cha của các bé. Hãy nhìn hình ảnh của con mình đi, máu thịt của mình đó. Anh suy nghĩ lại đi anh nha”.

Theo Thanh Thảo Hugo, giống như đàn anh Quyền Linh, cô cũng có một tuổi thơ khá khó khăn. “Tôi cũng là một đứa trẻ lớn lên từ khó khăn. Việc mình mặc quần áo người khác cho như thế nào, mẹ phải nhặt từng miếng vải vụn mà người khác bỏ đi để may cho mình một chiếc áo mới ngày Tết ra sao, tôi đều đã trải qua và cảm nhận được hết”. Nữ MC nói thêm, chúng ta ai cũng sẽ trải qua những khó khăn nhưng chỉ cần chúng ta giữ một tinh thần lạc quan và ý chí vươn lên thì mọi khó khăn đều sẽ vượt qua.


Nói về sự thành công của người phụ nữ, Thanh Thảo khẳng định, với cô, một người phụ nữ thành công là một người phải biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. “Có những giai đoạn buộc mình phải đặt sự nghiệp xuống, hoặc dành sự tập trung cho gia đình nhiều hơn. Có thể tôi sẽ bị vụt mất rất nhiều cơ hội trong công việc nhưng nếu chúng ta có năng lực và đam mê nghề nghiệp thì không bao giờ là muộn cả”.

Ở hiện tại, dù là mẹ của 2 người con lại luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng Thanh Thảo Hugo vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Tiết lộ về “bí kíp” để giữ được nhan sắc của mình, nữ nghệ sĩ bật cười cho biết chỉ cần chơi với trẻ con nhiều, cười nhiều và vận động nhiều sẽ giúp mình được vui vẻ, trẻ đẹp.


Không chỉ thế, nữ nghệ sĩ còn hài hước cho biết mình là người khá “tăng động”, thích chạy nhảy. “Tôi không phải tuýp phụ nữ dịu dàng, nữ tính, yểu điệu đâu. Tôi rất ‘nhoi’ và nhỏ con nên việc chạy nhảy tung tăng sẽ giúp Thảo trẻ hơn”, bà mẹ 2 con nói thêm.

Nguyên Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595